Địa chỉ trực tiếp lễ đón U23 Việt Nam ngày trở về

Địa chỉ trực tiếp lễ đón U23 Việt Nam ngày trở về

U23 Việt Nam là nhà vô địch trong trái tim chúng ta, cho dù trận chung kết U23 Châu Á 2018 hôm qua đã không có kêt quả trọn vẹn nhất. Trong nghịch cảnh thời tiết mưa tuyết dày đặc, U23 Việt Nam đã thi đấu kiên cường khiến tất cả chúng ta tự hào và chỉ nhận bàn thua ấn định tỷ số 2-1 cho U23 Uzbekistan ở phút thi đấu cuối cùng của hiệp phụ thứ 2.

Hay nói cách khác, U23 Việt Nam đã gục ngã trước cánh cửa thiên đường, nhưng chỉ sau sau khi đã trải qua một chặng đường thần kỳ. Đó là lý do vì sao vô số cổ động viên bóng đá nước nhà sẵn sàng đội trời mưa bụi Hà Nội để mở lễ hội trên các tuyến phố chẳng khác nào một trận "đi bão" khi đội tuyển chiến thắng.

Và khi các cầu thủ U23 Việt Nam trở về, chắc chắn người hâm mộ sẽ còn bày tỏ tình cảm nồng nhiệt hơn nữa. Theo kế hoạch, toàn đội U23 Việt Nam và Ban huấn luyện sẽ về nước vào trưa mai trên một chuyên cơ từ Thường Châu về sân bay Nội Bài.

Sau đó nếu thời tiết tốt và sức khỏe của toàn đội cho phép, nhiều khả năng thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ được đón bằng xe buýt 2 tầng, di chuyển khoảng 1 km từ sân bay để vẫy chào người hâm mộ. Tất nhiên các phương án còn có thể được thay đổi linh hoạt tùy vào tình hình thực tế (sáng sớm nay Hà Nội mưa khá to).

Đài Truyền hình Việt Nam sẽ có chương trình truyền hình trực tiếp lễ đón đội tuyển từ sân bay Nội Bài, bắt đầu từ 11h15 trên kênh VTV6. Tất nhiên sẽ còn rất nhiều các địa chỉ và hình ảnh trực tiếp lễ đón, nhất là chuyến đi xe buýt 2 tầng, từ cư dân mạng; ICTnews sẽ cập nhật sớm nhất.

Dự kiến, khoảng 20h ngày 28/1, Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch sẽ tổ chức đại tiệc gala mừng công cho toàn đoàn U23 Việt Nam trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Đài Truyền hình Việt Nam tiếp tục tường thuật trực tiếp toàn bộ buổi lễ gala trên kênh VTV6 bắt đầu từ 19h.

za1-truc-tiep-le-don-u23-viet-nam-tro-ve-link-le-don-u23-viet-nam-tren-mang.jpg

S

Trực tiếp lễ đón U23 Việt Nam trên mạng

Để xem lễ đón U23 Việt Nam và tiệc mừng công buổi tối trên web với kênh VTV6, chúng ta vào địa chỉ vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6 (vào đây).

Bên cạnh đó chúng ta có thể tải ứng dụng VTV News dành cho iOS (tại đây) và dành cho Android (tại đây), hoặc tải ứng dụng VTVgo dành cho iOS (tại đây) và dành cho Android (tại đây). Nếu cần chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTVgo tại đây.

Trong trường hợp cần thiết chúng ta có thể tham khảo cả địa chỉ bên ngoài của Clip TV hoặc FPT Play.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận