Địa chỉ trực tiếp trận Jordan vs Việt Nam lượt đấu cuối

Địa chỉ trực tiếp trận Jordan vs Việt Nam lượt đấu cuối

Tối nay đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận cuối vòng loại Asian Cup 2019 trên sân của Jordan. Trước trận đấu thì cả 2 đội đều đã cầm chắc vé vượt qua vòng loại nên tính chất căng thẳng không còn nhiều, nhưng người hâm mộ vẫn rất đón chờ trận đầu tiên của đội tuyển nước nhà sau thành công ngất ngây của các cầu thủ U23 ở giải U23 Châu Á vừa qua.

Trong đợt tập trung lần này khán giả sẽ được gặp lại không ít các cầu thủ U23 được triệu tập lên đội tuyển quốc gia như thủ môn Bùi Tiến Dũng, các hậu vệ Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng, Vũ Văn Thanh, các tiền vệ Lương Xuân Trường, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Duy Mạnh, Phan Văn Đức, Nguyễn Phong Hồng Duy, hay các tiền đạo Nguyễn Công Phượng, Hà Đức Chinh...

Tất nhiên nếu thắng thì đội tuyển Việt Nam sẽ nhất bảng nhưng điều quan trọng nhất chắc hẳn chúng ta đều mong chờ một màn trình diễn tốt của đội tuyển, nhất là khi có sự kết hợp của nhiều lứa cầu thủ. Biết đâu điều đó sự tạo đà cho một kỳ tích Châu Á nữa vào năm sau.

Trực tiếp Việt Nam vs Jordan, 21h00 ngày 27/3, trên mạng

za1-truc-tiep-viet-nam-vs-jordan-luot-tran-cuoi-vong-loai-asian-cup-2019-link-vn-vs-jordan-22h-27-3.jpg

Trong trận đấu tối nay khán giả sẽ được gặp lại không ít các cầu thủ U23 như thủ môn Bùi Tiến Dũng, các hậu vệ Bùi Tiến Dũng, Vũ Văn Thanh, các tiền vệ Lương Xuân Trường, Nguyễn Quang Hải, Phan Văn Đức, hay các tiền đạo Nguyễn Công Phượng, Hà Đức Chinh...

Để xem trận đấu của đội tuyển Việt Nam trên sân Jordan tối nay trên web với kênh VTV6, chúng ta vào địa chỉ vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6 , hoặc địa chỉ vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6 .

Bên cạnh đó chúng ta có thể tải ứng dụng VTV News dành cho iOS (tại đây) và dành cho Android (tại đây), hoặc tải ứng dụng VTVgo dành cho iOS (tại đây) và dành cho Android (tại đây). Nếu cần chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTVgo tại đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận