Địa chỉ xem Croatia vs Anh trực tiếp trên VTV3

Địa chỉ xem Croatia vs Anh trực tiếp trên VTV3

Đêm nay World Cup 2018 sẽ lại nóng với trận bán kết 2 giữa Croatia và Anh. Đây là trận bán kết World Cup mang dấu ấn lịch sử đối với cả 2 bên, nếu như Croatia không thể ngờ sau 20 năm đội bóng của mình có thể lập lại kỳ tích vào bán kết World Cup, thì Anh cũng tái hiện được lần vào bán kết ở World Cup 1990, thành tích tốt nhất của đội tuyển này ở World Cup ngoại trừ chức vô địch năm 1966.

Đối với đội tuyển Anh, niềm tin về một kỳ World Cup thực sự đặc biệt tăng lên theo từng vòng đấu. Người ta thống kê rằng trước đây mới có 4 kỳ World Cup mà vòng bán kết chỉ còn lại toàn các đội bóng Châu Âu, đó là các năm 1934, 1966, 1982 và 2006; trong đó 3 lần chức vô địch thuộc về Italia, và còn lại là năm Anh lên ngôi. Trong khi đó năm nay vòng bán kết cũng chỉ còn toàn Châu Âu, và Italia thì không thể góp mặt từ đầu.

Tất nhiên đó chỉ là một trong rất nhiều cơ sở để cổ động viên Anh tin vào đội tuyển năm nay. Về cơ bản đội hình đội tuyển Anh năm nay có nhiều cầu thủ chất lượng, trẻ trung, có chiều sâu, cả đội là một tập thể mạnh. Đó là lý do Anh vào đến tận bán kết và tràn đầy cơ hội thẳng tiến thêm bước nữa dù đối thủ là Croatia, đội tuyển có những phẩm chất tương tự như của Anh vừa nêu, cộng thêm lối chơi uyển chuyển kỹ thuật đặc trưng thể hiện từ đầu giải.

Xem trực tiếp World Cup 2018 trên VTV3: Croatia vs Anh

za1-link-croatia-vs-anh-xem-truc-tiep-world-cup-2018-tren-vtv3-anh-vs-croatia-ban-ket-world-cup-2018.jpg

Đêm nay World Cup 2018 sẽ lại nóng với trận bán kết 2 giữa Croatia và Anh.

Để xem trực tiếp trận bán kết Croatia vs Anh lúc 1h sáng ngày 12/7 trên VTV3 chúng ta có địa chỉ là vtvgiaitri.vn/live/vtv3 , bên cạnh vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3 và vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3 .

Bên cạnh đó chúng ta có thể tải ứng dụng VTV Giải trí dành cho iOS (tại đây) và dành cho Android (tại đây), hoặc tải ứng dụng VTV News dành cho iOS (tại đây) và dành cho Android (tại đây), hoặc tải ứng dụng VTVgo dành cho iOS (tại đây) và dành cho Android (tại đây). Nếu cần chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTVgo tại đây.

Một số địa chỉ kênh tiếp sóng bao gồm kênh của FPT Play ở đây, hoặc kênh của Clip TV ở đây, hoặc cả kênh trên các ứng dụng mobile bao gồm ứng dụng Onme.

Đội hình dự kiến 2 đội

Croatia: Danijel Subasic (Số 23); Sime Vrsaljko (Số 2), Dejan Lovren (Số 6), Domagoj Vida (Số 21), Ivan Strinic (Số 3); Ivan Rakitic (Số 7), Marcelo Brozovic (Số 11); Ante Rebic (Số 18), Luka Modric (Số 10), Ivan Perisic (Số 4); Mario Mandzukic (Số 17).

Anh: Jordan Pickford (Số 1); Kyle Walker (Số 2), John Stones (Số 5), Harry Maguire (Số 6); Kieran Trippier (Số 12), Dele Alli (Số 20), Jordan Henderson (Số 8), Jesse Lingard (Số 7), Ashley Young (Số 18); Raheem Sterling (Số 10), Harry Kane (Số 9).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận