Địa chỉ xem trực tiếp Anh vs Panama trên mạng tối nay

Địa chỉ xem trực tiếp Anh vs Panama trên mạng tối nay

Trong lượt trận ra quân, đội tuyển Anh đã có được niềm vui ngất ngây khi thắng Tunisia 2-1 bằng bàn thắng của Harry Kane ở những phút bù giờ. Hôm nay đội tuyển Anh chắc hẳn đang chờ đợi kéo dài niềm vui ấy khi gặp đối thủ Panama trong lượt trận thứ 2 bảng G.

Mặc dù sức mạnh thực sự của đội tuyển Anh ở giải đấu năm nay vẫn còn cần phải kiểm chứng nhưng nhiều cổ động viên đang rất thích xem dàn cầu thủ trẻ trung gồm Harry Kane, Dele Alli hay Jesse Lingard... Hơn nữa ở bảng G, đội tuyển Anh sẽ còn có cuộc đua với Bỉ, một đội tuyển cũng thể hiện được tiềm lực tuyệt vời qua 2 trận đầu.

Bên dưới đây ICTnews sẽ điểm lại những kênh xem trực tiếp trận đấu giữa Anh và Panama trên mạng, bao gồm cả kênh của VTV và các kênh tiếp sóng để phòng trường hợp nghẽn mạng. Về lịch thi đấu World Cup 2018 tổng quan chúng ta có thể xem ở đây.

Xem trực tiếp Anh vs Panama trên mạng

 
za1-truc-tiep-anh-vs-panama-world-cup-2018-toi-nay-19h-ngay-24-6-linh-anh-vs-panama.jpg

Mặc dù sức mạnh thực sự của đội tuyển Anh ở giải đấu năm nay vẫn còn cần phải kiểm chứng nhưng nhiều cổ động viên đang rất thích xem dàn cầu thủ trẻ trung gồm Harry Kane, Dele Alli hay Jesse Lingard...

Để xem trực tiếp trận đấu giữa Anh và Panama lúc 19h tối nay 24/6 trên web với kênh VTV6, chúng ta vào địa chỉ vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6 (vào đây).

Bên cạnh đó chúng ta có thể tải ứng dụng VTV Giải trí dành cho iOS (tại đây) và dành cho Android (tại đây), hoặc tải ứng dụng VTV News dành cho iOS (tại đây) và dành cho Android (tại đây), hoặc tải ứng dụng VTVgo dành cho iOS (tại đây) và dành cho Android (tại đây). Nếu cần chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTVgo tại đây.

Một số địa chỉ kênh tiếp sóng bao gồm kênh của FPT Play ở đây, hoặc kênh của Clip TV ở đây, hoặc cả kênh trên các ứng dụng mobile bao gồm ứng dụng Onme.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận