Địa chỉ xem trực tiếp các lễ hội đếm ngược "countdown party" đón năm 2018

Địa chỉ xem trực tiếp các lễ hội đếm ngược "countdown party" đón năm 2018

Hôm nay đã là ngày 31/12 của năm 2017 và đêm nay sẽ là đêm giao thừa để chúng ta đón mừng năm mới 2018. Sẽ có rất nhiều các sự kiện trong đêm giao thừa này trong đó nổi bật là các lễ hội đếm ngược "countdown party" dành cho giới trẻ.

Với các công nghệ phát trực tiếp live stream phổ biến như hiện nay trên YouTube hay Facebook thì cư dân mạng có thể theo dõi được đồng thời nhiều sự kiện đếm ngược từ khắp nơi. Dưới đây ICTnews sẽ điểm qua một vài sự kiện nổi bật của đêm giao thừa 2018.

Tất nhiên chúng ta đều hy vọng các bạn đến tham gia các sự kiện đếm ngược sẽ không để xảy ra tình trạng lộn xộn.

za1-truc-tiep-cac-le-hoi-dem-nguoc-countdown-party-don-nam-2018-link-live-stream-countdown-party-dem-giao-thua-2018.jpg

Đêm giao thừa đón năm mới 2018 sẽ diễn ra không ít các sự kiện đếm ngược "countdown party" dành cho giới trẻ, ví dụ như bữa tiệc âm nhạc của Heineken hoặc Bia Saigon.

Trực tiếp các "countdown party" đón năm 2018

Heineken Countdown Party

Heineken những năm gần đây luôn có bữa tiệc âm nhạc Heineken Countdown Party trong đêm giao thừa. Năm nay bữa tiệc của Heineken tổ chức ở Quảng Trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội) vào lúc 19h30 31/12/2017 với chủ đề “Du hành tới tương lai”.

Theo đó bữa tiệc sẽ có sự xuất hiện của Heineken Giant Spaceman - nhà du hành khổng lồ cao 8 mét kèm theo những hiệu ứng công nghệ đặc sắc lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam.

Sự kiện cũng có sự tham gia của các ngôi sao ca nhạc như Thu Minh, Tóc Tiên, Tuấn Hưng, Miu Lê, Rhymastic, Rapper Mr.A, DJ Get Looze, DJ Nimbia và DJ quốc tế Victor Bailey.

Dự kiến sự kiện sẽ được phát trực tiếp trên fanpage của Heineken ở địa chỉ facebook.com/HeinekenVN (vào đây).

Sự kiện "countdown" của Bia Saigon

Trong đêm giao thừa ở Hà Nội cũng sẽ có một sự kiện "countdown" ở Quảng trường Cách mạng Tháng 8 (Nhà hát Lớn) do Bia Saigon tổ chức.

Điểm nhấn của chương trình là DJ - Producer đình đám thế giới Ummet Ozcan. DJ này được biết đến là một nhà sản xuất âm nhạc tài năng từng cộng tác với các quán quân EDM như Dimitri Vegas & Like Mike, Armin van Buuren, David Guetta hay Martin Garrix,…

Mở màn sẽ là tiết mục giao hưởng hiện đại của dàn nhạc Maius Philhamonic với hơn 30 nghệ sỹ trẻ. Và tất nhiên bữa tiệc âm nhạc hoành tráng này còn quy tụ dàn sao như Noo Phước Thịnh, nhóm The Girls, nhóm Da LAB, nhóm Ngọt, ban nhạc Xkey, ban nhạc Aitin Plus, ban nhạc Re-Cycle, Nhóm nhảy S.I.N.E, DJ nổi tiếng Việt Nam Hoàng Touliver và Trang Moon.

Dự kiến sự kiện sẽ được phát trực tiếp trên fanpage facebook.com/saigoncountdownparty2018 (vào đây).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận