Đường chạy Fashion Me Run sẽ diễn ra ngày 10/6 tới tại Tp. Hồ Chí Minh

Đường chạy Fashion Me Run sẽ diễn ra ngày 10/6 tới tại Tp. Hồ Chí Minh

Canon, nhiếp ảnh, cuộc thi nhiếp ảnh, EOS M50, Fashion Me Run,

Đây là thông tin được đại diện Canon chia sẻ bên lề sự kiện giới thiệu máy ảnh không gương lật EOS M50 ngày 2/5 vừa qua.

Theo đó, tại sự kiện Fashion Me Run, các bạn trẻ sẽ tham gia các thử thách nhiếp ảnh trên đường chạy, bao gồm: 5 thử thách chụp hình tại các trạm dừng chân dành cho nhóm (nhóm 5 người cùng nhau xuất phát tại vạch), lẫn cá nhân, cùng 4 thử thách trên đường chạy (trong quá trình di chuyển từ trạm này sang trạm tiếp theo).

Ngoài ra, người chơi còn có cơ hội tham gia vào các hoạt động hấp dẫn bên lề sự kiện như: mua máy ảnh EOS M series với giá ưu đãi hấp dẫn, workshop hướng dẫn chụp ảnh do các nhiếp ảnh gia nổi tiếng "đứng lớp", tạo dáng chụp ảnh tại các quầy/trạm được trang trí trẻ trung và bắt mắt, nhận quà tặng hấp dẫn từ các nhà tài trợ của chương trình.

Đặc biệt, tại đêm nhạc của sự kiện còn có sự góp mặt của hai nhóm nhạc trẻ nổi tiếng là Ngọt & F-band.

Để tham gia, các bạn trẻ có thể đăng ký trực tuyến tại website chương trình: www.fashionmerun.vn (mở đăng ký từ ngày 15/05/2018) Hoặc đăng ký trực tiếp ngay trong khuôn khổ sự kiện vào ngày 10/06/2018 tại địa điểm Nhà văn hoá Thanh Niên TP.HCM, số 04 Phạm Ngọc Thạch, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận