Durex khuyến khích tình dục an toàn qua emoji mới

Durex khuyến khích tình dục an toàn qua emoji mới

Hãng sản xuất bao cao su nổi tiếng thế giới Durex dường như đang có cảm hứng đặc biệt với các biểu tượng cảm xúc thông qua chiến dịch truyền thông mới trên điện thoại di động, với các biểu tượng cảm xúc để khuyến khích tình dục an toàn.

Durex khuyến khích tình dục an toàn qua emoji mới

Theo TheNextWeb, chiến dịch này của Durex được tung ra nhằm hưởng ứng Ngày Thế giới Phòng chống AIDS (1/12), hãng đã đặt tên cho chiến dịch là "Cái ô và những giọt mưa". Trước đó, họ đã thực hiện một cuộc khảo sát đối với những người thường xuyên sử dụng bao cao su Durex. 75% nam giới độ tuổi từ 16 đến 35 cho biết, họ có sử dụng biểu tượng cảm xúc khi trao đổi về sex với bạn tình. Vì tổ chức Unicode không cho phép sử dụng các biểu tượng mang tính sexy, nên mọi người đã sử dụng hình ảnh các loại rau củ để biểu thị điều tế nhị muốn nói.

Chính vì thế mà Durex đã quyết định chọn biểu tượng Durex khuyến khích tình dục an toàn qua emoji mới  để tuyên truyền cho việc sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục. Cách đây 3 tháng, Durex cũng đã chọn biểu tượng Durex khuyến khích tình dục an toàn qua emoji mới để quảng cáo cho loại bao cao su có hương thơm mới của mình.

Đăng Khoa

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận