Facebook Bộ trưởng Bộ Y tế giới thiệu chương trình trực tiếp nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Facebook Bộ trưởng Bộ Y tế giới thiệu chương trình trực tiếp nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Hôm nay 27/2 là Ngày Thầy thuốc Việt Nam, một ngày kỷ niệm lớn trong năm của ngành y và những người làm trong ngành, vì thế lúc 20h10 tối nay sẽ diễn ra chương trình truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 để kỷ niệm ngày này. Tiêu đề của chương trình là "Y tế Việt Nam - Hướng tới công bằng, chất lượng, hiệu quả và hội nhập".

Bên cạnh đó trên Facebook của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cũng đã giới thiệu thêm một chút về chủ đề được nói đến trong chương trình truyền hình trực tiếp tối nay, đó là "tăng cường y tế cơ sở hướng tới bao phủ sức khỏe toàn dân".

Ngày Thầy thuốc Việt Nam là ngày để chúng ta tôn vinh các y, bác sĩ và những người đang làm việc trong ngành y tế, để ghi nhận những đóng góp, công sức của những người tận tụy hết lòng đem sức lực và tài trí trong sự nghiệp khám chữa bệnh, những người đã ngày đêm đồng hành trên con đường tìm lại sức khỏe và sự sống của bệnh nhân.

Và ngày này cũng là để tất cả chúng ta nhìn lại những vấn đề bất cập còn tồn tại, còn gây bức xúc để hướng tới nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe toàn dân, để mang lại sự hài lòng cho người bệnh và làm đẹp thêm cho hình ảnh áo blouse trắng.

Để theo dõi chương trình truyền hình trực tiếp trên mạng tối nay, hãy nhớ chúng ta có một vài địa chỉ xem trên mạng.

f1-link-chuong-trinh-truyen-hinh-truc-tiep-nhan-ngay-thay-thuoc-viet-nam-27-2-tren-vtv-facebook-bo-truong-bo-y-te-gioi-thieu.jpg

Facebook của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã giới thiệu qua về chủ đề được nói đến trong chương trình truyền hình trực tiếp tối nay nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, đó là "tăng cường y tế cơ sở hướng tới bao phủ sức khỏe toàn dân".

Xem chương trình truyền hình trực tiếp nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 trên mạng

Để xem chương trình truyền hình trực tiếp nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 tối nay trên VTV1 chúng ta có địa chỉ là vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1 (hoặc vào đây) và vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1 (hoặc vào đây).

Bên cạnh đó khán giả có thể chờ đón trên các ứng dụng VTV News (tải cho iOS ở đây và cho Android ở đây) hoặc ứng dụng VTVgo (tải cho iOS ở đây và cho Android ở đây). Nếu cần chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTVgo ở đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận