Facebook học theo Snapchat, đưa Streak vào ứng dụng Messenger

Facebook học theo Snapchat, đưa Streak vào ứng dụng Messenger

Theo lời đại diện của Facebook thì ông lớn này đang thử nghiệm một tính năng mới cho Messenger, giống hệt với tính năng Streak của Snapchat. Không rõ tính năng này đã được thử nghiệm từ lúc nào, nhưng hôm thứ 4 vừa rồi nhiều người dùng cho biết đã thấy Streak xuất hiện trên ứng dụng Messenger.

Tính năng này sẽ xuất hiện và nhắc nhở người sử dụng "keep your streak going" khi bạn nhắn tin với bạn bè của mình. Và cũng giống hệt như Streak của Snapchat, bạn sẽ nhìn thấy chỉ số cùng với Emoji ở bên cạnh tên của những người bạn trong Messenger.

Facebook học theo Snapchat, đưa Streak vào ứng dụng Messenger

Phát ngôn viên của Facebook Messenger cho biết đây là cách để người sử dụng có thể "nhìn thấy những thông tin thú vị về những người bạn mà mình gửi tin nhắn tới"

"Chẳng hạn như, biểu tượng tia sét sẽ xuất hiện bên cạnh tên của người mà bạn nhắn tin trong suốt 3 ngày liên tục, cùng với đó là một con số ghi rõ hai người đã nhắn tin với nhau trong suốt bao nhiêu ngày. Chúng tôi đang rất hào hứng muốn biết phản ứng của người sử dụng với tính năng mới này ra sao, nhưng ở thời điểm hiện tại đây là tất cả những gì mà tôi có thể tiết lộ mà thôi.

Mặc dù Facebook nói rằng đây là một tính năng hoàn toàn mới để thấy những điều thú vị về bạn bè, nhưng đây cũng đồng thời là một tính năng nữa được Facebook "chôm chỉa" từ ứng dụng khác mà cụ thể trong trường hợp này là Snapchat.

Facebook học theo Snapchat, đưa Streak vào ứng dụng Messenger

Streak đã từng là tính năng cực kỳ thu hút mà những người sử dụng Snapchat tự hào, thậm chí những cô cậu nhóc thanh thiếu niên sử dụng ứng dụng này tìm đủ mọi cách để kéo dài Streak lên tới vài trăm ngày liên tục. Đây cũng chính là một phần lý do tại sao những người sử dụng lại "tốn thời gian" vào Snapchat như thế.

Với việc bắt chước Streak của Snapchat, có vẻ như Facebook đang muốn thử xem có đạt được hiệu quả tương tự với tính năng mới này hay không.

Tham khảo Mashable

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận