Facebook lặng lẽ thử nghiệm ứng dụng chat mới tại Đan Mạch

Facebook lặng lẽ thử nghiệm ứng dụng chat mới tại Đan Mạch

Bonfire - ứng dụng trò chuyện video nhóm của Facebook từng được biết đến lần đầu vào tháng 7 năm nay.

Nó vay mượn vài tính năng từ HouseParty đang sốt trong giới trẻ, cho phép người dùng tham gia vào cuộc nói chuyện video trực tuyến.

Facebook không có bất kỳ thông báo nào khi ra mắt ứng dụng này. Matt Navarra - người đứng đầu trang The Next Web - đã phát hiện ra nó trên kho ứng dụng App Store tại Đan Mạch.

Facebook lặng lẽ thử nghiệm ứng dụng chat mới tại Đan Mạch - 1

Chỉ cần một người sử dụng Bonfire thì hội bạn bè sẽ được kết nối, trò chuyện với nhau dễ dàng.

Bonfire chỉ là một bản thử nghiệm nhỏ của Facebook và đã có gần 2.000 lượt tải về trên App Store. Tuy nhiên, sau khi trải nghiệm thử thì nó không có quá nhiều khác biệt với các ứng dụng chat hiện nay

Nếu muốn trải nghiệm thử nền tảng trò chuyện mới này, người dùng iOS cần có một tài khoản iCloud tại Đan Mạch. Sau khi cài đặt, người dùng có thể liên kết với tài khoản Facebook, tạo một nhóm chat, mời bạn bè vào tham gia.

Bạn bè của người dùng sẽ nhận được thông báo trong Facebook Messenger và có thể tham gia bằng ứng dụng này, tuy nhiên sẽ không sử dụng được các hình ảnh thực tế tăng cường như trên Bonfire.

Facebook lặng lẽ thử nghiệm ứng dụng chat mới tại Đan Mạch - 2

Có nhiều bộ lọc, hình ảnh thực tế tăng cường (AR) thú vị khi trò chuyện.

Ứng dụng khá đơn giản khi sử dụng.Trả lời phỏng vấn TNW, đại điện Facebook cho biết: "Tại Facebook, chúng tôi tiếp tục xây dựng và thử nghiệm các sản phẩm, dịch vụ mới. Chúng tôi đã đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho mọi người khi trò chuyện video theo nhóm, bạn bè qua Messenger.

Chúng tôi đang thực hiện một bài kiểm tra rất nhỏ ở Đan Mạch về một ứng dụng mà chúng tôi gọi là Bonfire. Hiện tại, Facebook sẽ không cung cấp thêm thông tin gì".

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận