Facebook Messenger đã cho phép thanh toán trực tuyến Paypal

Facebook Messenger đã cho phép thanh toán trực tuyến Paypal

Người dùng Facebook luôn mong muốn có thể thanh toán cho nhau thông qua ứng dụng chat Messenger. Và mới đây điều đó đã trở thành sự thực, người dân ở Mỹ đã có thể gửi hoặc nhận tiền lẫn nhau bằng cách sử dụng PayPal trên Messenger.

Facebook Messenger đã cho phép thanh toán trực tuyến Paypal

Theo The Next Web, để thiết lập PayPal trên Messenger, người dùng chỉ cần thực hiện một khoản thanh toán giống như những phương thức thanh toán khác bằng cách nhấn vào nút "+" và sau đó chọn nút thanh toán màu xanh lá cây. Sau khi người dùng nhập số tiền và nhấn vào "Thanh toán", người dùng sẽ nhận được một tùy chọn cho phép chọn phương thức thanh toán của mình, bên cạnh thẻ ghi nợ thì hiện đã có thêm phương thức Paypal . Nếu như trước đây người dùng đã sử dụng Messenger để thanh toán, thì bây giờ người dùng chỉ cần nhấn "thay đổi" để chuyển hình thức thanh toán.

Đây thực sự là một lựa chọn tốt nếu người dùng đã quen với việc thanh toán giao dịch qua Paypal hoặc nếu người dùng không muốn cung cấp thông tin thẻ ghi nợ của họ lên Facebook. Trước mắt, tính năng mới này chỉ áp dụng cho người dùng iOS ở Mỹ, nhưng sẽ sớm có mặt trên Android. Mặc dù vẫn chưa có thông tin liên quan đến việc tính năng này sẽ có trên Messenger phiên bản Desktop cũng như những khu vực khác, nhưng chắc chắn đó chỉ là vấn đề về thời gian.

Tài Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận