Fan Apple vẫn trung thành ngay cả khi iPhone mới có mức giá ngất ngưởng

Fan Apple vẫn trung thành ngay cả khi iPhone mới có mức giá ngất ngưởng

Dù có nhiều dự đoán về mức giá lên tới 1000 USD của mẫu iPhone thế hệ mới nhưng nhiều iFan khẳng định vẫn sẽ mua iPhone bất chấp giá bán.

Fan Apple vẫn trung thành ngay cả khi iPhone mới có mức giá ngất ngưởng

Đã có nhiều dự đoán liên quan tới mức giá của chiếc iPhone được coi là đắt nhất lịch sử, với mức giá lên tới hơn 1000 USD (hơn 23 triệu đồng). Tuy nhiên rõ ràng vẫn còn rất nhiều người sẵn sàng chấp nhận mức giá đó để tậu về cho mình một chiếc iPhone mới sang chảnh. Và đó cũng chính là điều đã nằm trong dự đoán của Apple.

Theo Softpedia, một cuộc khảo sát mới đây do hãng phân tích thị trường Fluent thực hiện cho thấy, lượng người dùng trung thành với Apple vẫn còn khá lớn. Trong đó, chỉ có 5% chủ sở hữu iPhone sẵn sàng chuyển sang sử dụng Samsung.

Xét về độ trung thành thương hiệu, Apple tỏ ra vượt trội với lượng người dùng trung thành lên tới 79%. Trong khi con số này đối với Samsung là 63%.

Tính tổng thể, lượng người dùng trung thành với Android hiện là 31%. Mặt khác, có gần một nửa số người dùng iPhone dự định sẽ tiếp tục gắn bó với các sản phẩm của Apple, trong đó khoảng 47% người dùng đã sở hữu ít nhất 4 chiếc iPhone.

70% người dùng iPhone không muốn chuyển sang thương hiệu khác

Fluent khẳng định, có không dưới 40% người dùng iPhone hiện tại dự định mua iPhone 8, bất chấp mức giá của máy có đắt đến đâu.

Xét phạm vi gồm 34% người Mỹ đang dùng iPhone tham gia trả lời khảo sát. Có tổng cộng 70% người được hỏi khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với iPhone ngay cả khi máy có mức giá trên 1000 USD, thậm chí chia sẻ không hề có ý định cân nhắc đến bất kỳ thương hiệu khác.

Fan Apple vẫn trung thành ngay cả khi iPhone mới có mức giá ngất ngưởng

Ảnh rò rỉ iPhone 8

Những rò rỉ gần đây tiết lộ, iPhone 8 sẽ có mức giá khởi điểm 1000 USD (hơn 23 triệu đồng) cho phiên bản 64GB và thêm 100 USD cho mỗi phiên bản dung lượng cao hơn. Phiên bản dung lượng 512 GB cao nhất dự kiến sẽ có giá 1200 USD (hơn 27 triệu đồng).

Dự kiến, hai model nâng cấp iPhone 7s và 7s Plus sẽ ra mắt tại một sự kiện được tổ chức vào tháng Chín tới đây. Cùng với bộ đôi này, giới công nghệ cũng kỳ vọng vào sự xuất hiện của iPhone 8 nhằm đánh dấu kỷ niệm 10 năm ra đời chiếc iPhone thế hệ đầu tiên.

Mai Huyền

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận