Fitbit chọn FPT Trading làm nhà phân phối chính thức tại VN

Fitbit chọn FPT Trading làm nhà phân phối chính thức tại VN

Hợp tác với FPT Trading, Fitbit sẽ tận dụng tốt mạng lưới đại lý phân phối trải rộng khắp Việt Nam cũng như hạ tầng kết nối và vận hành với hầu hết các trang thương mại điện tử mà FPT đã đầu tư trong 2 năm qua.

Người dùng sản phẩm Fitbit do FPT phân phối sẽ nhận chế độ bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn chính hãng tại các trung tâm bảo hành ủy quyền của FPT Services trên toàn quốc.

fitbit-chon-fpt-trading-lam-nha-phan-phoi-chinh-thuc-tai-viet-nam

Thông tin chi tiết sản phẩm Fitbit tham khảo tại đây và tại đây.

Theo thống kê của Google Consumer Barometer, số lượng người sử dụng thiết bị đeo tại Việt Nam hiện chiếm khoảng 2% tổng dân số trưởng thành, tương đương 1,3 triệu người dùng.

Còn số liệu phân tích từ FPT Trading dự báo năm 2017 sẽ có khoảng gần 500.000 thiết bị đeo được bán mới tại Việt Nam, bao gồm nhiều thương hiệu từ cấp thấp đến cao cấp, từ vòng đeo sức khỏe đến đồng hồ thông minh đa năng hay đồng hồ thể thao chuyên nghiệp.

"Nếu so sánh với dung lượng thị trường và số lượng bán ra các sản phẩm công nghệ khác thì con số này còn khá khiêm tốn. Vì thế các hãng sản xuất lớn về thiết bị đeo đều gia tăng hoạt động tại Việt Nam", đại diện FPT Trading chia sẻ.

Fitbit Alta HR đem lại cho người dùng sự trải nghiệm một thiết bị theo dõi sức khỏe thời trang, dễ sử dụng và phù hợp với mọi đối tượng

Fitbit Alta HR đem lại cho người dùng sự trải nghiệm một thiết bị theo dõi sức khỏe thời trang, dễ sử dụng và phù hợp với mọi đối tượng.

Việt Nam có lượng người dùng trẻ và yêu thích công nghệ. Cộng với nhu cầu về vận động chơi thể thao và theo dõi sức khỏe tại mọi lứa tuổi gia tăng mạnh mẽ trong nhiều năm gần đây hứa hẹn sẽ đem lại sự tăng trưởng về các thiết bị đeo thông minh trong những năm tới. Các chuyên gia kỳ vọng tốc độ tăng trưởng trong nước sẽ cao hơn mức tăng trưởng đều đặn gần 20% một năm của thị trường toàn cầu.

Thành lập năm 2007 tại Mỹ, Fitbit chuyên áp dụng những công nghệ tiên tiến vào việc theo dõi hoạt động sức khỏe và là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về thiết bị thông minh trong nhiều năm liền. Theo Business Insider trích dẫn số liệu từ IDC, trong năm 2016 đã có 22,5 triệu thiết bị đeo Fitbit bán ra, giúp công ty vượt xa các đối thủ khác về thị phần trong top 5 toàn cầu.

Về xu hướng gia tăng mạnh mẽ của nhóm sản phẩm này, tháng sáu vừa qua IDC đưa ra dự đoán mức tăng trưởng 20,4% trong năm 2017 và lạc quan về tốc độ tăng trung bình 18,2% mỗi năm cho đến năm 2021. Điều này đồng nghĩa với việc số lượng thiết bị đeo xuất xưởng vào năm 2021 sẽ đạt 240,1 triệu thiết bị, gần gấp đôi số lượng dự kiến năm 2017.

Dòng sản phẩm Fitbit Charge 2.

Dòng sản phẩm Fitbit Charge 2.

Ông Ramon T. Llamas - Trưởng nhóm nghiên cứu của IDC cho rằng thị trường thiết bị đeo thông minh đang bước vào một giai đoạn mới. Ở giai đoạn đầu, các nhà sản xuất nỗ lực để tăng nhận thức và nhu cầu của người dùng với các thiết bị đeo thông minh.

"Còn hiện nay việc đem lại trải nghiệm hoàn hảo có ý nghĩa hơn rất nhiều. Nó bao gồm cả thiết kế kiểu dáng và chất liệu phần cứng, việc thu thập dữ liệu, phân tích và trình bày các chỉ số của phần mềm và ứng dụng đi kèm", ông Ramon T. Llamas nhấn mạnh.

Nắm bắt xu hướng mới, Fitbit liên tục ra mắt nhiều sản phẩm có thiết kế thời trang, tiện dụng với công nghệ tiên tiến giúp người dùng theo dõi tình trạng sức khỏe và vận động của mình theo nhiều cấp độ khác nhau. Dự kiến cuối năm nay hãng sẽ ra mắt đồng hồ thông minh đầu tiên của mình bên cạnh nhóm sản phẩm vòng đeo thông minh thành công trong nhiều năm qua.

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận