FPT Shop ưu đãi người mua điện thoại Vivo

FPT Shop ưu đãi người mua điện thoại Vivo

Khách hàng sẽ nhận ngay phiếu mua hàng trị giá đến 500.000 đồng và trừ trực tiếp vào giá bán. Bên cạnh đó, FPT Shop tài trợ 100% lãi suất trả góp cho tất cả điện thoại Vivo. Như vậy, người dùng sẽ sở hữu sản phẩm yêu thích với khoản trả trước chỉ 30% giá máy và hưởng 0% lãi suất trong suốt thời gian trả góp.

mua-dien-thoai-vivo-tai-fpt-shop-nhan-qua

Chọn sở hữu điện thoại Vivo tại FPT Shop trong tháng 8 này, bạn không chỉ được mua với giá ưu đãi mà còn chắc chắn nhận thêm quà giá trị

Đồng thời, khách hàng còn có thêm cơ hội trúng quà tặng gồm bộ quà Vivo tiện ích (loa Bluetooth, gậy selfie và đế đỡ điện thoại) hoặc vali thời trang hay iPad Wi-Fi 32GB 2017 trị giá 8,99 triệu đồng qua hình thức quay số trên hệ thống.

V5s là một trong những mẫu smartphone nổi bật của Vivo tại FPT Shop với độ phân giải của camera trước lên đến 20 "chấm" và hiệu ứng ánh trăng độc quyền cho những bức ảnh selfie lung linh ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Tính năng selfie nhóm Panorama của Vivo V5s giúp mở rộng góc selfie mà không lo ảnh bị méo góc. Camera sau có độ phân giải 13 "chấm" cùng chế độ chụp nhiều khung hình liên tiếp sẽ tạo ra bức ảnh Ultra HD lên tới 52 megapixel.

mua-dien-thoai-vivo-tai-fpt-shop-nhan-qua-1

Vivo V5s có giá bán 6,69 triệu đồng với màu vàng đồng và hồng.

Về cấu hình, Vivo V5s trang bị RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB có thể mở rộng tới 256 GB bằng thẻ microSD giúp máy hoạt động mượt mà trên hệ điều hành Android 6.0. Máy dùng màn hình lớn 5,5 inch, bề mặt cong 2.5D. Vivo V5s có thêm tính năng nhân bản một ứng dụng thành hai ứng dụng khác nhau và đăng nhập hai tài khoản mạng xã hội trên cùng một điện thoại.

Hoặc khách hàng có thể tham khảo phiên bản Vivo Y55s sở hữu thiết kế đơn giản, thanh lịch với độ mỏng chỉ 7,5mm, nhẹ 142g, bo tròn nhẹ ở các góc cạnh, màn hình 5,2 inch HD phủ một lớp kính cong 2,5D. Về cấu hình, máy sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 425, chip lõi tứ 64 bit của Qualcomm, 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong. Cấu hình này đủ để người dùng có được trải nghiệm mượt mà ở các tác vụ cơ bản và chơi nhiều game giải trí.

Vivo Y55s có 3 khe cắm riêng biệt, cho phép bạn dùng cùng lúc hai SIM và một thẻ nhớ. Bộ đôi camera độ phân giải 13 megapixel và 5 megapixel, trong đó camera trước có chế độ làm đẹp da và làm mịn khuôn mặt, mang đến hình ảnh lung linh. Máy tích hợp một số tính năng hay như chia đôi màn hình giúp mở hai ứng dụng cùng lúc trên một màn hình, chế độ bảo vệ mắt lọc ánh sáng xanh để sử dụng điện thoại an toàn hơn cho mắt trong đêm tối, đèn flash màn hình tự tăng độ sáng màn hình khi selfie trong tối. Vivo Y55s có giá bán 3,99 triệu đồng với hai màu vàng đồng và hồng.

Còn Vivo Y53 là mẫu smartphone ở phân khúc giá rẻ với giá bán 3,39 triệu đồng. Máy sở hữu thiết kế kim loại chắc chắn, màn hình lớn 5 inch trang bị thêm tính năng lọc ánh sáng xanh cho khả năng bảo vệ mắt tốt hơn.

mua-dien-thoai-vivo-tai-fpt-shop-nhan-qua-3

Vivo Y53 có giá bán 3,39 triệu đồng với màu vàng đồng và đen. Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng. Hotline: 18006601.

Cấu hình tầm trung với chipset MSM8917 cho phép Y53 xử lý ổn định các yêu cầu tác vụ của người dùng, kết hợp với RAM dung lượng 2GB đem lại cho máy khả năng chạy đa nhiệm hiệu quả. Bộ nhớ trong 16GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài với dung lượng tối đa lên đến 256GB.

Máy trang bị camera sau 8 megapixel, camera trước 5 megapixel cùng nhiều tính năng hỗ trợ selfie, cho phép người dùng có những cuộc gọi video rõ nét. Y53 hỗ trợ mạng 4G và hai SIM.

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận