[Galaxy Note 7] Chính quyền Mỹ nới lỏng các quy định đối với Galaxy Note 7

[Galaxy Note 7] Chính quyền Mỹ nới lỏng các quy định đối với Galaxy Note 7

Các hãng hàng không nới lỏng quy định về Galaxy Note 7 trong các chuyến bay

Để rõ ràng hơn, lệnh cấm thực sự không dỡ bỏ. Thay vào đó, điều duy nhất thay đổi đó là người dùng sẽ không còn nghe cảnh báo trước chuyến bay về độ nguy hiểm của Galaxy Note 7 cũng như mang Galaxy Note 7 lên chuyến bay là hành vi bất hợp pháp. Tất cả những hạn chế, biện pháp trừng phạt và những hạn chế khác vẫn được giữ nguyên.

Hiện nay Samsung đang cố gắng tìm cách để thu hồi hoàn toàn những Galaxy Note 7 đã được bán ra trên thị trường bằng cách gửi “nhắc nhở dai dẳng” khuyến cáo người dùng từ bỏ điện thoại hoặc giảm khả năng sạc pin cho Galaxy Note 7 xuống mức 60%. Thậm chí, có những trường hợp hài hước khi người dùng Galaxy Note 4 nhận được thông báo như vậy, mà nguyên nhân vì anh ta chạy bản ROM Galaxy Note 7.

Không chỉ có vậy, Samsung cũng ngăn chặn khả năng truy cập mạng dành cho Galaxy Note 7, khiến nó không còn là một chiếc smartphone thực thụ.

Với những hành động mạnh tay của mình, Samsung tự hào tuyên bố tỷ lệ thu hồi Galaxy Note 7 đã đạt đến 96% dựa vào số lượng bán hàng riêng, có nghĩa là vẫn còn khoảng 70.000 chiếc Galaxy Note 7 còn tồn tại trên thị trường, gây ra mối nguy hiểm về tiềm năng bốc cháy.

Cập nhật cấu hình Galaxy Note 7 (02/08)

Cấu hình có trên Galaxy Note 7 bao gồm màn hình Super AMOLED kích thước 5,7 inch, có độ phân giải QHD 1440 x 2560 pixel, chipset Snapdragon 820 SoC (hoặc chip Exynos 8890) đi kèm với vi xử lý đồ họa Adreno 530.

Bộ nhớ trong RAM 4GB thay vì 6GB như các tin đồn trước đây, dung lượng pin cũng chỉ có 3500mAh, bộ nhớ trong mặc định 64GB.

Camera chính của Note 7 là loại 12MP với khẩu độ f/1.7, tích hợp công nghệ quét võng mạc (IRIS Scanner).

Ngoài ra Note 7 còn có cổng kết nối USB Type-C và được trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68 tương tự như chiếc Galaxy S7. Galaxy Note 7 được cài sẵn hệ điều hành Android v6.0 Marshmallow.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận