Giá Bitcoin hôm nay 10/9: Bớt ảo tưởng về ngưỡng 20.000 USD

Giá Bitcoin hôm nay 10/9: Bớt ảo tưởng về ngưỡng 20.000 USD

Giá Bitcoin hôm nay 10/9 được giao dịch ở ngưỡng 6.251 USD/BTC, tăng 50 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.321 USD/BTC, giá thấp nhất là 6.185 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 121 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.250.750 đồng.

Gia Bitcoin hom nay 10/9: Bot ao tuong ve nguong 20.000 USD hinh anh 1

Giá Bitcoin hôm nay 10/9: Bớt ảo tưởng về ngưỡng 20.000 USD 

Đồng Bitcoin đang gặp khủng hoảng khi hứng chịu đợt giảm giá lên tới 15% trong vòng 48 giờ. Các chuyên gia tài chính phố Wall như  Dion Rabouin, Rick Newman, Dan Roberts đang tỏ ra bi quan về tương lai của Bitcoin, đặc biệt là cột mốc 20.000 USD/BTC liệu có được lập lại trong thời điểm cuối năm.

Ông Dan Roberts cho rằng, giá Bitcoin vẫn có thể sẽ tiếp tục tăng trưởng trong tương lai nhưng nó sẽ không bao giờ quay trở lại mức đỉnh 20.000 USD một lần nữa.

"Thật không công bằng khi mọi người mong đợi nó đạt mốc 20.000 USD một lần nữa. Đã có rất nhiều bằng chứng, chứng minh về cách thị trường bị thao túng bởi cá mập, khiến cho giá Bitcoin tăng đột biến", vị này cho biết.

Dan Roberts cho rằng, cái nhìn của giới tài chính ở phố Wall đối với Bitcoin chính là lừa đảo và đưa ra 3 đối tượng chính tiếp cận tới thị trường tiền mật mã nói chung và đồng Bitcoin nói riêng.

Thứ nhất, các nhà đầu cơ mua và giữ Bitcoin như là một khoản đầu tư chính; thứ hai, những người nhìn nhận Blockchain như là một công nghệ cho tương lai; thứ ba, những cá nhân, tổ chức có cái nhìn tiêu cực, xem Bitcoin là lừa đảo nhưng họ lại ủng hộ công nghệ blockchain.

Trong khi đó, chuyên gia tài chính Dion Rabounin nhận định, công nghệ blockchain sẽ còn được phát triển rất mạnh trong thời gian tới và tiềm năng của nó là vô cùng to lớn.

"Hàng ngàn cá nhân và các doanh nghiệp đã thành công trong các khoản đầu tư tiền mật mã và các công ty bây giờ họ cũng rất quan tâm đến blockchain. Một ngành công nghiệp quan trọng như vậy cần phải được công nhận", Dion cho biết.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận