Giá Bitcoin hôm nay 12/9: Chuyên gia kinh tế Mỹ dự báo đồng Bitcoin có thể tăng tới 96.000 USD?

Giá Bitcoin hôm nay 12/9: Chuyên gia kinh tế Mỹ dự báo đồng Bitcoin có thể tăng tới 96.000 USD?

Giá Bitcoin hôm nay 12/9 hiện được giao dịch ở ngưỡng 6.322 USD/BTC, giảm 30 USD so với thời điểm ngày hôm qua. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.390 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.190 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 108 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.262.063 đồng.

Kể từ đầu tuần tới nay, đồng Bitcoin đang bước rất chậm, giá trị không thay đổi quá nhiều. Thị trường dường như đang phản ứng tiêu cực với tin Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Mỹ  cấm giao dịch đối với 2 loại trái phiếu giao dịch trên sàn (ETN) của XBT Provider là Bitcoin Tracker One (“CXBTF”) và Ether Tracker One (“CETHF”).

Gia Bitcoin hom nay 12/9: Chuyen gia kinh te My du bao dong Bitcoin co the tang toi  96.000 USD? hinh anh 1

Giá Bitcoin hôm nay 12/9: Chuyên gia kinh tế Mỹ dự báo đồng Bitcoin có thể tăng tới 96.000 USD? 

Tin tức tích cực của ngành tiền mật mã có việc tung ra 2 đồng tiền ổn định giá mới được các nhà điều hành của New York chấp nhận.

Anh em nhà Winklevoss, những người tạo ra sàn giao dịch tiền mật mã Gemini, vừa nhận được sự chấp nhận từ Văn phòng New York của Bộ Tài chính (NYDFS) để tung ra đồng tiền ổn định giá có USD phía sau của riêng họ là Gemini dollar.

Một đồng tiền khác được đặt tên là “Paxos Standard”, cũng được NYDFS đồng ý và vừa chính thức ra mắt hôm nay.

Hôm qua, một nguồn tin ẩn danh cho biết, ngân hàng đa quốc gia Citigroup đang phát triển một sản phẩm tiền mật mã để cho phép các nhà đầu tư tổ chức tiếp cận với thị trường tiền mật mã mà không cần sở hữu chúng trực tiếp.

Ông Oliver Isaacs, một nhà tư vấn đầu tư bitcoin dự báo, giá bitcoin sẽ tăng đến 96.000 USD. Và luận cứ ông đưa ra là thị trường tăng 16 lần trong năm ngoái và nó cần 15 lần nữa trong 5 năm tới thì có thể đạt con số này với giá trị bitcoin hiện nay.

“Nhu cầu tiền tệ trên thế giới khoảng 200.000 tỷ USD. Nếu tiền kỹ thuật số thật sự giải quyết được vấn đề của tiền giấy và tiền pháp định, điều mà tôi tin tưởng, chúng ta sẽ thấy được rằng 200 tỷ USD (giá trị thị trường của tiền kỹ thuật số hiện nay) sẽ dịch chuyển lên đến 200.000 tỷ USD và khoảng cách đó khép lại (đó là tăng trưởng 100.000%).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận