Giá Bitcoin hôm nay 13/5: Giảm và tiếp tục giảm thảm hại?

Giá Bitcoin hôm nay 13/5: Giảm và tiếp tục giảm thảm hại?

Theo trang thống kê thông tin các đồng tiền mật mã coinmarketcap, lúc 8h30 sáng nay, giá Bitcoin giao dịch mốc 8.482,57 USD/ BTC, giảm -0,01% so với thời điểm mở cửa và mất gần 300 USD so với chốt phiên hôm qua.

Gia Bitcoin hom nay 13/5: Giam va tiep tuc giam tham hai? hinh anh 1

Giá Bitcoin liên tục giảm và chưa có dấu hiệu cho thấy sẽ trở lại thời hoàng kim.

Cùng thời điểm, trên Market Capitalizations, Bitcoin được bán với giá 8,440.27, giảm 0,39 % trong 24 giờ qua.

Trên sàn Remitano, giá Bitcoin được bán ra với giá 202 triệu đồng, mua vào 198,9 triệu đồng.

Tại thời điểm viết bài, thị trường tiền ảo có khoảng hơn 17 triệu Bitcoin lưu thông, vốn hóa thị trường đạt 143,9 tỷ USD.

Trong 7 ngày qua, giá Bitcoin liên tục giảm, thống kê của coingecko cho thấy giá Bitcoin mất 14% trong tuần, và 9% trong 14 ngày qua.

Giới phân tích tài chính cho biết nếu so với thời điểm đồng Bitcoin đạt giá trị cao nhất trong tuần cuối cùng của năm 2017 là trên 20.000 USD, hiện đồng Bitcoin đã mất giá trị tới hơn 1/3.

Gia Bitcoin hom nay 13/5: Giam va tiep tuc giam tham hai? hinh anh 2

Biểu đồ giá Bitcoin 24h qua.

Diễn biến giá Bitcoin phụ thuộc vào chính sách của nhiều quốc gia với đồng tiền ảo. Theo hãng tin Chosun của Hàn Quốc, Upbit đang bị cơ quan chức năng điều tra với cáo buộc gian lận. Upbit là sàn giao dịch tiền ảo được vận hành bởi công ty con của hãng công nghệ khổng lồ Hàn Quốc Kakao và hiện là sàn giao dịch tiền ảo lớn thứ 4 thế giới tính theo lượng giao dịch 24h qua.

Ngoài việc sàn tiền ảo Hàn Quốc bị lục soát, thị trường Bitcoin vẫn đang chịu ảnh hưởng tiêu cực từ những đà giảm giá trước đó. Không những thế, thị trường chưa thoát khỏi những thông tin bi quan.

Tuy nhiên, theo CoinDesk, giá của đồng tiền mật mã sẽ trở lại ngưỡng 8.600 USD/BTC trong những ngày tới.

Hôm 10/5, hãng nghiên cứu Fundstrat đưa ra dự báo giá đồng Bitcoin có thể tăng lên tới 64.000 USD vào năm 2019 nhờ hoạt động "đào" Bitcoin.

Theo CNBC, những người đam mê tiền kỹ thuật số vẫn sẽ mong đợi sự hồi phục và tăng trưởng tiếp theo trước thềm tuần lễ blockchain tại New York.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận