Giá Bitcoin hôm nay 14/9: giá các đồng tiền mật mã đang tăng nhẹ

Giá Bitcoin hôm nay 14/9: giá các đồng tiền mật mã đang tăng nhẹ

Giá Bitcoin hôm nay 14/9 hiện được giao dịch ở ngưỡng 6.511 USD/BTC, tăng 200 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.519 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.328 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 112 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.265.750 đồng.

Gia Bitcoin hom nay 14/9 dang tang nhe hinh anh 1

Giá Bitcoin hôm nay 14/9 đang tăng nhẹ 

Đồng Bitcoin đang tăng trở lại, nhà đầu tư cũng vì lẽ đó mà cởi mở hơn. Tuy nhiên, Bitcoin đang phải đối mặt với rất nhiều chỉ trích từ giới chuyên gia thế giới.

Neil Welson - một nhà phân tích tại ETX Capital vừa nói trong đợt hình thành đáy trước đây rằng, Bitcoin sẽ sớm tan rã khi các nhà điều hành xuất hiện nhiều hơn.

“Áp lực bán trong giai đoạn này đang khủng khiếp khi không có gì ngoài tin xấu đối với Bitcoin trong những ngày gần đây. Cố gắng bắt một con dao đang rơi là một trò chơi nguy hiểm", Neil Welson nhận định.

Còn tại Việt Nam, một số ngân hàng thương mại gần đây đã gửi thông báo đến khách hàng về việc không thực hiện các giao dịch tiền ảo. Điều này nhằm thực hiện chỉ thị của NH Nhà nước về các biện pháp tăng cường kiểm soát các giao dịch, hoạt động liên quan đến tiền ảo.

Những giao dịch liên quan đến tiền ảo, Bitcoin… có thể được phát hiện thông qua nghiệp vụ chuyên môn của bộ phận chống rửa tiền, quản lý rủi ro của từng NH. Dù vậy, việc kiểm soát phát hiện, ngăn chặn và rà soát, báo cáo giao dịch tiền ảo cũng gặp khó khăn.

Theo Người Lao Động, thời gian qua hoạt động đầu tư, mua bán tiền ảo, huy động vốn qua phát hành tiền ảo, đặc biệt là hoạt động sử dụng tiền ảo để huy động vốn theo phương thức đa cấp ngày càng diễn biến phức tạp, có nguy cơ ảnh hưởng đến sự ổn định của thị trường tài chính, trật tự an toàn xã hội và có thể gây rủi ro rất lớn đối với tổ chức, cá nhân tham gia.

Giá Bitcoin hôm nay 14/9: giá các đồng tiền mật mã đang tăng nhẹ

Giá các đồng tiền mật mã hôm nay (Nguồn: Coinmarketcap.com)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận