Giá Bitcoin hôm nay 19/9: Báo hiệu một đợt giảm giá mới?

Giá Bitcoin hôm nay 19/9: Báo hiệu một đợt giảm giá mới?

Giá Bitcoin hôm nay 19/9 hiện được giao dịch ở ngưỡng 6.369 USD/BTC, tăng 100 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.382 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.234 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 110 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.274.463 đồng.

Đồng Bitcoin vẫn có xu hướng không an toàn trong thời điểm hiện tại, sự trồi sụt của đồng tiền kỹ thuật số khiến nhà đầu tư phải lo lắng. Mt.Gox, sàn giao dịch bitcoin sụp đổ vào năm 2014, được kì vọng sẽ sớm đưa ra 1 tỷ USD tiền kỹ thuật số trả cho hàng ngàn chủ nợ của họ. Bởi vì chờ đợi quá lâu, một số người có lẽ sẽ bán số bitcoin ngay khi họ nhận được. 

Gia Bitcoin hom nay 19/9: Bao hieu mot dot giam gia moi? hinh anh 1

Giá Bitcoin hôm nay 19/9 vẫn đang trồi sụt ở ngưỡng giá thấp. 

Khi khối lượng giao dịch cao, thậm chí một lượng cung lớn như vậy cũng chỉ có thể tạo ra một phản xạ tự nhiên, bởi vì những người mua sẽ lấp đầy lượng cung thừa. Tuy nhiên, bức tranh này thay đổi khi khối lượng giao dịch thấp.

Không những vậy, Ngân hàng Nhân dân Trung Hoa đã ban hành một thông báo công khai, cảnh báo các nhà đầu tư phải cảnh giác trên các rủi ro trong giao dịch tiền điện tử và đầu tư vào các đợt gọi vốn bằng ban hành coin (ICO).

Chi nhánh Thượng Hải của PBoC đã ban hành thông báo công khai này vào hôm thứ ba để “nhắc nhở” người tiêu dùng và các nhà đầu tư phải nâng cao nhận thức rủi ro của các ICO, thúc đẩy các nhà đầu tư tránh việc giao dịch đầu cơ vào tiền điện tử và tránh xa khỏi các hoạt động ban hành ICO nước ngoài.

Đã một năm kể từ khi PBoC cho ban hành một lệnh cấm trên toàn bộ các ICO, xét chúng vào các danh mục hoạt động gọi vốn bất hợp pháp.

Trong một thông báo ngày hôm nay, ngân hàng trung ương đưa ra rằng lệnh cấm là một thành công và tuyên bố: “Độ chia sẻ toàn cầu của việc giao dịch tiền ảo nội địa đã giảm thiểu từ lúc bắt đầu với 90% xuống còn dưới 5%, đã tránh đi bong bóng tiền ảo được gây ra bởi giá tiền ảo toàn cầu đã tăng vọt vào nửa sau năm 2017 trong thị trường tài chính Trung Quốc. Một tác động đã được nhận thấy bởi cộng đồng”

PBoC đã nói rằng họ sẽ “tiếp tục giám sát ICO và các biến thể của nó, tăng cường việc nghiên cứu và phán xét, chủ động chiến đấu và ngăn chặn các mối lo ngại”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận