Giá Bitcoin hôm nay (20/9): Bitcoin gần như bất động

Giá Bitcoin hôm nay (20/9): Bitcoin gần như bất động

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.334 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.358 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.261 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 110 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.276.413 đồng.

Trong 2 phiên giao dịch hômg qua và hôm nay, Bitcoin đã không đổi giá và đồng tiền mật mã đang cố níu giữ ngưỡng 6.300 USD/BTC. Nhiều khả năng giá tiền mật mã sẽ tụt trong phiên cuối tuần.

Gia Bitcoin hom nay : Bitcoin gan nhu bat dong hinh anh 1

Giá Bitcoin hôm nay : Bitcoin gần như bất động quanh ngưỡng 6.300 USD/BTC  

Tuy nhiên, Alex Reinhardt, nhà đầu tư mạo hiểm, người sáng lập và CEO của ELVN Crypto Messenger and Wallet, nói với Coinidol: “Tôi tin chắc 100% rằng bitcoin sẽ tăng giá.

Có một vài lý do cho điều đó và điều chính là kỳ vọng của thị trường, đối với mọi người là rất lạc quan. Những người tham gia nên rất cẩn trọng và đó không phải là ý tốt khi mua sau khi giá tăng trên 8.000 USD.

Nếu bạn mua, vậy thì mua trước cuối tháng 9, và sau đó kiên nhẫn và chờ đợi đợt tăng giá".

Tuy nhiên, có nhiều ý kiến không lạc quan khi nhìn vào đồng Bitcoin. Mới đây, Ngân hàng Nhân dân Trung Hoa (PBoC) đã ban hành một thông báo công khai, cảnh báo các nhà đầu tư phải cảnh giác trên các rủi ro trong giao dịch tiền điện tử và đầu tư vào các đợt gọi vốn bằng ban hành coin (ICO).

Chi nhánh Thượng Hải của PBoC đã ban hành thông báo công khai này vào hôm thứ ba để “nhắc nhở” người tiêu dùng và các nhà đầu tư phải nâng cao nhận thức rủi ro của các ICO, thúc đẩy các nhà đầu tư tránh việc giao dịch đầu cơ vào tiền điện tử và tránh xa khỏi các hoạt động ban hành ICO nước ngoài.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận