Giá Bitcoin hôm nay 21/9 có tăng nhẹ, liệu có tăng?

Giá Bitcoin hôm nay 21/9 có tăng nhẹ, liệu có tăng?

Giá Bitcoin hôm nay 21/9 được giao dịch tại 6.492 USD/BTC, tăng 100 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.449 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.380 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 111 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.278.250 đồng.

Gia Bitcoin hom nay 21/9 lieu co tang? hinh anh 1

Giá Bitcoin hôm nay 21/9: Chắc chắn sẽ tăng? 

Đồng Bitcoin đang có xu hướng tăng trong 3 phiên giao dịch gần đây, tuy nhiên, biên độ tăng - giảm diễn ra ở quy mô nhỏ, thị trường không có nhiều sự đột biến. 

Alex Reinhardt, nhà đầu tư mạo hiểm, người sáng lập và CEO của ELVN Crypto Messenger and Wallet, nói với Coinidol: “Tôi tin chắc 100% rằng bitcoin sẽ tăng giá".

Trong khi đó, chuyên gia Naeem Aslam, Giám đốc phân tích thị trường tại Think Market UK nhận định: “Trên thị trường OTC, chúng tôi vẫn thấy nhu cầu đáng kể, nhiều người trong số họ mua với khối lượng lớn, cả bitcoin và ethereum".

Tại Hội nghị Consensus được tổ chức tại Singapore, Giám đốc điều hành và quản lý các sản phẩm đầu tư thay thế toàn cầu của CME Group – Tim McCourt cho rằng, đừng nên đổ lỗi cho hợp đồng tương lai Bitcoin mỗi khi thị trường suy giảm.

Ngược lại, ông cho biết thị trường hợp đồng tương lai Bitcoin đang phát triển rất mạnh mẽ, đặc biệt là khối lượng giao dịch ngày càng tăng đến từ các quốc gia ở châu Á. 

Theo Coindesk, dữ liệu báo cáo đầu năm nay cho thấy, khối lượng giao dịch của các sản phẩm phái sinh bitcoin tại Nhật Bản đã tăng từ 2 triệu USD trong năm 2014 lên tới 543 tỷ USD vào năm 2017.

Phillip Gillespie, Giám đốc điều hành của B2C2 Nhật Bản nhận định: "Chúng tôi đang bắt đầu thấy rằng nhà quản lý sẽ sớm đưa ra các quy định nghiêm ngặt hơn về các biện pháp xác minh danh tính và bảo vệ khách hàng. Và một khi các công tác quản lý, các quy định trở nên rõ ràng và an toàn hơn, các nhà đầu tư tổ chức chắc chắn sẽ quay lại".

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận