Giá Bitcoin hôm nay 23/9 giảm nhẹ ngày cuối tuần

Giá Bitcoin hôm nay 23/9 giảm nhẹ ngày cuối tuần

Giá Bitcoin hôm nay 23/8 mở cửa giao dịch ở mức 6.753 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.824 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.630 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 115 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.281.988 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay 23/9 quanh ngưỡng 6.6654 USD/BTC, giảm khoảng 100 USD với ngày hôm qua.

Gia Bitcoin hom nay 23/9 giam nhe ngay cuoi tuan hinh anh 1

Giá Bitcoin hôm nay : Giảm nhẹ ngày cuối tuần 

Michael Novogratz, nhà sáng lập của quỹ đầu tư kỹ thuật số Galaxy Digital, đưa ra quan điểm, thị trường chạm đáy và bật lại chỉ là vấn đề thời gian. Ông nhận định, một vài nhà đầu tư tổ chức có lẽ đang đầu tư vào thị trường, khiến giá tăng vọt.

Trong khi đó, chuyên gia Naeem Aslam, Giám đốc phân tích thị trường tại Think Market UK nhận định: “Trên thị trường OTC, chúng tôi vẫn thấy nhu cầu đáng kể, nhiều người trong số họ mua với khối lượng lớn, cả bitcoin và ethereum".

Như VTC News đã đưa tin, theo Coindesk, dữ liệu báo cáo đầu năm nay cho thấy, khối lượng giao dịch của các sản phẩm phái sinh bitcoin tại Nhật Bản đã tăng từ 2 triệu USD trong năm 2014 lên tới 543 tỷ USD vào năm 2017.

Mới đây, Phillip Gillespie, Giám đốc điều hành của B2C2 Nhật Bản nhận định: "Chúng tôi đang bắt đầu thấy rằng nhà quản lý sẽ sớm đưa ra các quy định nghiêm ngặt hơn về các biện pháp xác minh danh tính và bảo vệ khách hàng. Và một khi các công tác quản lý, các quy định trở nên rõ ràng và an toàn hơn, các nhà đầu tư tổ chức chắc chắn sẽ quay lại".

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận