Giá Bitcoin hôm nay 25/4: Bất ngờ tăng đột biến

Giá Bitcoin hôm nay 25/4: Bất ngờ tăng đột biến

Giá Bitcoin hôm nay 25/4 hiện được giao dịch ở ngưỡng 9.695 USD/bitcoin, tăng 800 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua.

Mức giá cao nhất trong ngày là 9.407 USD, mức giá thấp nhất là 8.932 USD, vốn hóa thị trường là 159 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.996.888 đồng.

Giá Bitcoin hom nay 25/4: Bat ngo tang, nha dau tu ngo ngang hinh anh 1

Giá Bitcoin hôm nay 25/4: Giá trị tăng đột biến, thị trường sôi động trở lại 

Sau một thời gian lặng tiếng, đồng Bitcoin đã tăng nhanh trở lại, thị trường trở nên sôi động hơn. Theo nhận định của giới đầu tư, đồng Bitcoin sẽ vượt ngưỡng 10.000 USD trong tuần này, thậm chí có thể cao hơn nữa. Nhiều nhà đầu tư ngỡ ngàng.

Nhìn lại tuần qua, đồng Bitcoin tăng mạnh 25%, sau khi tăng nhẹ trong tuần trước và giảm gần 20% tuần trước nữa. Một số các đồng tiền kỹ thuật số khác cũng đồng loạt tăng giá, cụ thể, đồng Ethereum tăng gần 6%, đạt hơn 666 USD; đồng Ripple tăng hơn 2,7%, lên 0,9 USD.

Ông Pete Thomas, Phó giám đốc cấp cao của Zaner Precious Metals cho biết, trong đợt tăng giá của Bitcoin năm ngoái, một số khách thường mua vàng hàng tháng chỗ ông nói rằng đang cân nhắc mua Bitcoin thay thế. Ông cũng nghe được từ các nhân viên môi giới khác rằng, họ nhận thấy nhu cầu Bitcoin đang vượt vàng.

Có cùng chung nhận định, ông Will Rhind - đồng sáng lập kiêm CEO GraniteShares thì cho rằng, khi giá Bitcoin tăng, nhu cầu vàng có thể giảm đi phần nào. Tuy nhiên, Bitcoin sẽ không phải là “zero-sum game” (cuộc chơi có tổng bằng 0) với vàng.

“Chắc chắn có những người đầu tư hoặc mua cả hai, nhưng thị phần hai bên sẽ không có mấy khác biệt đâu”, ông cho biết.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận