Giá Bitcoin hôm nay 26/4: Đột ngột đi xuống

Giá Bitcoin hôm nay 26/4: Đột ngột đi xuống

Giá Bitcoin hôm nay 26/4 đột ngột đi xuống, giá trị đang giao dịch ở ngưỡng 8.762 USD/bitcoin, giảm 800 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua. 

Mức giá Bitcoin cao nhất trong ngày là 9.407 USD, mức giá thấp nhất là 8.932 USD, vốn hóa thị trường là 159 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.996.888 đồng.

Giá Bitcoin hom nay 26/4: Dot ngot lao doc hinh anh 1

 Giá Bitcoin hôm nay 26/4 đột ngột đi xuống, giá trị đang giao dịch ở ngưỡng 8.762 USD/bitcoin.

Ông Pete Thomas, Phó giám đốc cấp cao của Zaner Precious Metals cho biết, trong đợt tăng giá của Bitcoin năm ngoái, một số khách thường mua vàng để đầu tư nói rằng đang cân nhắc mua Bitcoin thay thế. Ông cũng nghe được từ các nhân viên môi giới khác rằng, họ nhận thấy nhu cầu Bitcoin đang vượt vàng.

Bên cạnh đó, nhiều chuyên gia tin tưởng, Bitcoin đang nhận được sự quan tâm đúng mực của nhiều quốc gia trên thế giới và biến Bitcoin trở thành một kênh đầu tư chính thống. 

"Đây là một tín hiệu cho thấy một ngân hàng đầu tư lớn cho rằng đã có đủ sự rõ ràng, bảo đảm, và khả năng kiếm lời để cung cấp dịch vụ giao dịch tiền ảo", ông Tom Lee, Giám đốc điều hành kiêm trưởng bộ phận nghiên cứu thuộc Fundstrat Global Advisors cho biết.

Có cùng chung nhận định trên, ông Tim Draper - một là đầu tư nức tiếng của thị trường tiền ảo nhận định: “Nó lớn hơn cả internet. Nó lớn hơn thời kỳ đồ sắt, thời kỳ phục hưng. Nó lớn hơn cuộc cách mạng công nghiệp. Nó sẽ ảnh hưởng đến toàn thế giới và sẽ ảnh hưởng nhanh hơn, phổ biến hơn so với những gì bạn tưởng tượng”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận