Giá Bitcoin hôm nay 27/7: Tăng giảm thất thường

Giá Bitcoin hôm nay 27/7: Tăng giảm thất thường

Giá Bitcoin hôm nay 27/7 hiện được giao dịch ở ngưỡng 7.945 USD, giảm 300 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 8.311 USD và giá thấp nhất là 7.356 USD. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 141 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.172.375 đồng.

Trong phiên giao dịch hôm nay, xu hướng của đồng Bitcoin rất thất thường. Mở đầu phiên giao dịch, đồng Bitcoin đã giảm tới 800 USD (xuống mức 7.356 USD/BTC). Tuy nhiên, đến giữa phiên (khoảng 3h sáng, giờ Việt Nam), đồng Bitcoin bất ngờ tăng vọt trở lại với mức tăng lên tới 1.000 USD và đạt mức giá 8.311 USD. 

Mặc dù vậy, đà tăng của đồng Bitcoin lại không giữ được lâu khi lại tiếp tục quay đầu giảm giá trong phiên.

Gia Bitcoin hom nay 27/7: Tang giam that thuong hinh anh 1

Giá Bitcoin hôm nay 27/7, tăng giảm bất thường khiến nhà đầu tư hoang mang.

Tính từ đầu tháng 7 đến nay, đồng Bitcoin đã tăng 35% giá trị nhờ vào lời đồn đoán Ủy ban chứng khoán Mỹ sẽ đưa ra phán quyết về quỹ ETF tiền số vào tháng 8 tới.

Theo một dòng Tweet từ tập đoàn CME, khối lượng giao dịch trong quý III vừa chạm mức kỷ lục 64.390 bitcoin với giá trị đáng chú ý 530 triệu USD.

Gia Bitcoin hom nay 27/7: Tang giam that thuong hinh anh 2

Theo một dòng Tweet từ tập đoàn CME, khối lượng giao dịch trong quý III vừa chạm mức kỷ lục 64.390 bitcoin với giá trị 530 triệu USD.

Clem Chambers đến từ quỹ ADVFN tin rằng dòng tiền đến từ Trung Quốc là nguyên nhân chính khiến Bitcoin tăng giá gần đây. Ông khẳng định rằng cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung sẽ khiến tiền điện tử trở thành nơi trú ẩn an toàn nhất cho các nhà đầu tư.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với CNBC, người đồng sáng lập Reddit Alexis, Ohanian đã tăng gấp đôi mức dự đoán đối với giá Bitcoin và ông tin rằng, đồng tiền này sẽ có khả năng chạm tới mức giá 20.000 USD vào cuối năm nay.

“Bitcoin đã trải qua nhiều cuộc thử nghiệm trong nhiều năm và chắc chắn, đây là đồng tiền kỹ thuật số mạnh mẽ nhất, cũng là bằng chứng tốt nhất về việc tiền ảo có khả năng lưu trữ giá trị”, CCN dẫn lời.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận