Giá Bitcoin hôm nay 3/5: Giao dịch dao động quanh ngưỡng 9.000 USD?

Giá Bitcoin hôm nay 3/5: Giao dịch dao động quanh ngưỡng 9.000 USD?

Giá Bitcoin hôm nay 3/5 được giao dịch ở ngưỡng 9.213 USD, tăng 40 USD/bitcoin so với hôm qua. Mức giá cao nhất trong ngày là 9.182 USD, thấp nhất là 8.983 USD, vốn hóa thị trường là 155 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.011.188 đồng.

Giá Bitcoin hom nay 3/5: Vi sao van loanh quanh nguong 9.000 USD? hinh anh 1

Giá Bitcoin hôm nay 3/5: Vẫn chưa thể tăng 

Phiên giao dịch 3/5 giá giao dịch của đồng Bitcoin tiếp tục xu hướng đi ngang. Theo các chuyên gia lý giải, việc đồng Bitcoin không thể bứt phá trong thời gian qua là do sự tăng giá mạnh mẽ của đồng USD. Song song với đà tăng của USD, Cục Dự trữ Liên bang Mỹ FED đang xem xét tăng lãi suất, các mặt hàng có giá trị đầu tư mạo hiểm sẽ tụt dốc mạnh hơn.

Ông J. Christopher Giancarlo, Chủ tịch ủy ban hàng hóa tương lai Mỹ cho biết: “Bitcoin và rất nhiều các đồng tiền số khác thực sự có các yếu tố của những tài sản khác nhau, cho dù có phải là phương tiện thanh toán hay không, chúng vẫn là tài sản dài hạn”.

Thị trường tiền ảo nói chung và đồng Bitcoin nói riêng vẫn có nhiều tiếng nói bênh vực và tin tưởng về sự phát triển của chúng. Ông J. Christopher Giancarlo cũng cho rằng, tiền số bao gồm nhiều yếu tố như một phần của tiền tệ, an ninh và xu hướng kỹ thuật số.

Ông Pete Thomas, Phó giám đốc cấp cao của Zaner Precious Metals cho biết, trong đợt tăng giá của Bitcoin năm ngoái, một số khách thường mua vàng hàng tháng chỗ ông nói rằng đang cân nhắc mua Bitcoin thay thế. Ông cũng nghe được từ các nhân viên môi giới khác rằng họ nhận thấy nhu cầu Bitcoin đang vượt vàng.

Thomas tiết lộ: “Một khách hàng đặc biệt nói với chúng tôi rằng 20% việc kinh doanh hiện là tiền kỹ thuật số. Mọi người đến gặp nhân viên môi giới và đổi vàng để mua tiền kỹ thuật số”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận