Giá Bitcoin hôm nay 30/8: Khối lượng giao dịch tăng mạnh lên 9 tỷ USD

Giá Bitcoin hôm nay 30/8: Khối lượng giao dịch tăng mạnh lên 9 tỷ USD

Giá Bitcoin hôm nay 30/8 hiện được giao dịch ở ngưỡng 7.033 USD/BTC, giảm 30 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 7.120 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.922 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 120 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.238.263 đồng.

Gia Bitcoin hom nay 30/8: Khoi luong giao dich tang manh len 9 ty USD hinh anh 1

Giá Bitcoin hôm nay 30/8: Khối lượng giao dịch tăng mạnh lên 9 tỷ USD

Trong 2 ngày qua, mặc cho các dự đoán tiêu cực của hàng loạt các nhà đầu tư hướng đến Bitcoin, thị trường tiền mật mã đã phục hồi 12 tỷ USD với sự tăng trưởng từ 216 tỷ USD lên 228 tỷ USD. Giá Bitcoin đã vượt qua ngưỡng 7.000 USD sau khi vươn lên từ những ngày dài tuột dốc.

Ngày hôm qua, khối lượng giao dịch Bitcoin dưới 3,5 tỷ USD và khối lượng giao dịch hàng ngày của toàn bộ thị trường tiền số ở mức 9 tỷ USD.

Trước đó, vào ngày 28/8, khối lượng giao dịch của BTC đã vượt mức 4,5 tỷ USD và khối lượng giao dịch của thị trường tiền mật mã đã phục hồi đến 12 tỷ USD.

Erik Voorhees, nhà sáng lập và CEO của ShapeShift, đã phát biểu vào tuần trước, thị trường gấu sẽ không kết thúc trừ khi nó có thể đạt được mức kháng chủ lực và thể hiện được sự ổn định. Nhưng, Voorhees cũng nói, đó là một thời gian khả thi để có thể tích lũy các tài sản kỹ thuật số trong phạm vi giá thấp.

“Tôi không mong đợi nó (thị trường gấu) có thể kết thúc sớm, mặc dù tôi nghĩ rằng chỉ số của sự sụp đổ đã bị chậm lại một các đáng kể.

Thông thường trong những bọt bóng này, sau khi bạn trải qua hàng tháng trời của sự tụt giá, bạn sẽ lòng vòng tại phạm vi đó một thời gian… Nhưng tôi nghĩ rằng, chúng ta đã xong với phần lớn sự sụt giảm”, Voorhees đã nói trong một buổi phỏng vấn với Ran Neuner trên Crypto Trader.

Trong khi các đồng tiền kỹ thuật số chủ lực đã vô cùng không ổn định trong hai tháng qua, chúng vẫn không hề rớt dưới mức hỗ trợ chính: Bitcoin vẫn bảo toàn mức 6.000 USD, Bitcoin Cash vẫn giữ trên 500 USD và Ether không hề rớt dưới 250 USD.

Như vậy, các đồng tiền điện tử đã bắt đầu phục hồi, chuẩn bị thử mức kháng 300 tỷ USD. Bitcoin hiện tiến dần về mức kháng 8,000 USD, nếu thành công sẽ cho phép thị trường tiền số trải nghiệm một đợt điều chỉnh ngắn hạn có thể quyết định xu thế của thị trường trong suốt năm 2018.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận