Giá Bitcoin hôm nay 30/9: Chuyên gia nhận định Bitcoin 'sẽ sớm về 100 USD/BTC'

Giá Bitcoin hôm nay 30/9: Chuyên gia nhận định Bitcoin 'sẽ sớm về 100 USD/BTC'

Giá Bitcoin hôm nay 30/9 hiện được giao dịch tại 6.596 USD/BTC, giảm 50 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.794 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.574 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 115 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.293.350 đồng.

Trong tuần qua, đồng Bitcoin không có nhiều biến động, giá trị dao động trong khoảng 6.500 - 6.700 USD/BTC. Tuy nhiên, thị trường đồng tiền kỹ thuật số nói chung và đồng Bitcoin nói riêng đang có rất nhiều lời dị nghị về sự sụp đổ của chúng.

Chuyen gia nhan dinh su sup do cua Bitcoin: Se som ve 100 USD/BTC hinh anh 1

Chuyên gia nhận định về sự sụp đổ của Bitcoin: 'Sẽ sớm về 100 USD/BTC' 

Mới đây, Marek Paciorkowski, một nhà phân tích thị trường tài chính tại Phần Lan, sàn giao dịch Aforti Exchange, cho rằng thị trường sắp sửa đâm sau lưng những người đầu tư vào Bitcoin. 

Vị chuyên gia này cho rằng, Bitcoin có thể sẽ giảm xuống đến mức 100 USD, một cột mốc chưa từng thấy trong hơn 5 năm qua và một mốc thấp hơn 99,5% giá của Bitcoin ngày đỉnh cao tháng 12/2017.

“Xem xét mô hình tam giác mà thị trường Bitcoin tạo ra từ tháng 3/2018 và vấn đề quan trong nhất là độ cao của mô hình này, nếu một đợt phá vỡ đi kèm với xu hướng giảm trong mô hình tam giác giảm này, mức giá mục tiêu kỹ thuật đối với Bitcoin từ khoảng biến động của mô hình sẽ ở mức 100 USD”, ông nói.

Bên cạnh đó, vẫn có những quan điểm trái chiều về Bitcoin. Changpeng Zhao, Giám đốc điều hành tại Binance có tâm lý khá tích cực về việc thiết lập thị trường đồng tiền kỹ thuật số tại thời điểm này. 

"Tôi nghĩ rằng bất kỳ giây phút nào thị trường tăng trưởng cũng có thể quay trở lại, và trong lịch sử, từ tháng 10 đến tháng 12 là những tháng tốt lành. Trước Giáng sinh thường là những tháng mà thị trường sẽ tăng lên rất thường xuyên, nhưng tôi không nói rằng năm nay chắc chắn sẽ giống như năm trước, điều đó cũng có thể sẽ không xảy ra", vị này nói thêm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận