Giá Bitcoin hôm nay 5/5: Ổn định hiếm thấy, mua 218 triệu, bán ra 220 triệu đồng

Giá Bitcoin hôm nay 5/5: Ổn định hiếm thấy, mua 218 triệu, bán ra 220 triệu đồng

7h30 sáng nay, trên sàn Remitano, giá Bitcoin giao dịch mốc 219,88 – 218,00 triệu đồng triệu đồng (giá bán – giá mua), tăng nhẹ so với phiên giao dịch trước đó.

Cùng thời điểm, trên Market Capitalizations, giá Bitcoin giao dịch mốc 9.714,6 USD/BTC, tăng 36 USD so với hôm qua, giá 9.678 USD/BTC.

Gia Bitcoin hom nay 5/5: On dinh hiem thay, mua 218 trieu, ban ra 220 trieu dong hinh anh 1

 Giá của Bitcoin đã tăng liên tục trong tuần qua. (Ảnh: USA Today)

Theo tính toán của Coinmarketcap, thị trường hiện có 17,0 triệu Bitcoin, vốn hoá đạt 165,2 tỷ USD, tính đến 7h30 sáng nay.

Dữ liệu tổng hợp từ Blockchain cho thấy, đồng Bitcoin đang thể hiện sự ổn định hiếm có trong các phiên giao dịch qua.

Theo các nhà giao dịch Bitcoin, đây chính là dấu hiệu cho thấy một trong những tài sản dễ bay hơi nhất trên thế giới có thể đang trên con đường phục hồi dài hạn. Hiện, nhiều sàn giao dịch lớn tại Mỹ như CME và CBOE đã chấp nhận giao dịch Bitcoin kể từ đầu năm 2018.

Thị trường tiền điện tử cũng đang xôn xao trước tin đồn về việc Goldman Sachs có thể sẽ gia nhập thị trường Bitcoin.

Theo Bloomberg, Goldman Sachs sẽ bắt đầu cung cấp hợp đồng tương lai Bitcoin như là một phần của nỗ lực lớn lao nhằm mang tiền kỹ thuật số đến các dòng sản phẩm truyền thống.

Bloomberg cho biết, ngân hàng có kế hoạch bắt đầu bằng việc cung cấp một bộ sản phẩm phái sinh hạn chế. Dòng sản phẩm này không thực sự giao dịch Bitcoin nhưng nó gắn liền với các tài sản cơ bản.

Giá của Bitcoin đã tăng liên tục trước thông tin về liên doanh mới của Goldman. Bởi Đối với những người ủng hộ tiền kỹ thuật số, việc Goldman gia nhập thị trường là một mốc quan trọng. Giống như sự ra mắt của hợp đồng tương lai Bitcoin tháng 12 năm ngoái, sự hiện diện của một ngân hàng lớn trên Phố Wall được coi là một dấu hiệu cho việc áp dụng rộng rãi hơn các tài sản kỹ thuật số.

Đối với hợp đồng tương lai, sự hấp thụ ban đầu thấp nhưng nhu cầu đã tăng lên đáng kể trong những tuần gần đây, theo CBOE.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận