Giá Bitcoin hôm nay 6/5: Bước đi rón rén, chưa đạt ngưỡng 10.000 USD

Giá Bitcoin hôm nay 6/5: Bước đi rón rén, chưa đạt ngưỡng 10.000 USD

Giá Bitcoin hôm nay 6/5 hiện được giao dịch ở ngưỡng 9.833 USD/bitcoin, tăng 30 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua. Mức giá cao nhất trong ngày là 9.958 USD/bitcoin, mức giá thấp nhất trong 24h vừa qua là 8.934 USD/bitcoin, vốn hóa thị trường là 164 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.014.950 đồng.

Sau 3 phiên giao dịch áp sát ngưỡng 10.000 USD, đồng Bitcoin vẫn chưa thể vượt qua ngưỡng giá này. Mặc dù vậy, các chuyên gia vẫn tin tưởng về một kịch bản tưởng tự như năm ngoái, thậm chí, có đơn vị đưa ra mức dự báo lên tới 25.000 USD vào cuối năm nay.

Giá Bitcoin hom nay 6/5: Buoc di ron ren hinh anh 1

Giá Bitcoin hôm nay 6/5 gần như không thay đổi so với phiên giao dịch trước đó, ngưỡng giá 10.000 USD vẫn chưa thể chinh phục được.

Thêm vào đó, nhiều sàn giao dịch lớn tại Mỹ như CME và CBOE đã chấp nhận giao dịch Bitcoin kể từ đầu năm 2018, đồng thời đang nỗ lực hơn nữa để thực hiện các hoạt động giao dịch quỹ hối đoái dựa trên Bitcoin.

Đầu tháng 5, Goldman Sachs được cho là sẽ tham gia thị trường tiền kỹ thuật số với sản phẩm kỳ hạn không giao dịch bitcoin.

Nói về việc này, ông Matthew Newton, nhà phân tích ở eToro cho biết bước đi này “không đến quá bất ngờ đối với những người quan sát thị trường tiền kỹ thuật số trong hơn 18 tháng qua. Bất cứ tổ chức nào hướng về tương lai đều cần phải hiểu rõ công nghệ này và chấp nhận tiềm năng khổng lồ của nó”.

"Sẽ cần thời gian để các nhà đầu tư tổ chức tham gia toàn bộ, và việc Goldman không mua bán đồng tiền thật cho thấy sự nghi ngờ vẫn còn đó, tuy nhiên càng nhiều tổ chức chấp nhận rằng những tài sản này sẽ vẫn ở đây”, ông Matthew Newton cho biết.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận