Giá Bitcoin hôm nay 9/5: Không thể vượt ngưỡng 10.000 USD, nhà đầu tư ngậm ngùi

Giá Bitcoin hôm nay 9/5: Không thể vượt ngưỡng 10.000 USD, nhà đầu tư ngậm ngùi

Giá Bitcoin hôm nay 9/5 giao dịch ở mức 9.242 USD/bitcoin, giảm 100 USD so với hôm qua. Mức giá cao nhất trong ngày là 9.454 USD, mức giá thấp nhất là 9.050 USD, vốn hóa thị trường là 155 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.021.950 đồng.

Gia Bitcoin hom nay 9/5: Khong the vuot nguong 10.000 USD, nhà dàu tu nhạn trái dáng hinh anh 1

 Giá Bitcoin hôm nay 9/5: Không thể vượt ngưỡng 10.000 USD, nhà đầu tư nhận 'trái đắng'

Sau những kỳ vọng vào đà tăng mạnh mẽ của đồng Bitcoin, các nhà đầu tư đã phải nhận "trái đắng" khi đồng Bitcoin đã không thể vượt qua được ngưỡng 10.000 USD, đồng tiền kỹ thuật số có giá trị lớn nhất thị trường vẫn loanh quanh ở ngưỡng 9.000 USD.

Giá Bitcoin sụt giảm trong bối cảnh các nhà đầu tư trên thị trường kỳ vọng vào một đà tăng trưởng tốt hơn của đồng tiền này trong quý II/2018.

Theo dự đoán của các chuyên gia kinh tế, tâm lý tích cực đang dần quay lại thị trường sau quý đầu tiên của năm được đánh giá khá thất vọng. Việc kết thúc mùa thuế tại Mỹ, các đồng tiền mới được đưa vào giao dịch, tiềm năng cho gọi vốn thông qua tiền ảo tại một số khu vực như Hàn Quốc là những yếu tố kéo các nhà đầu tư dần trở lại.

Giá trị của đồng Bitcoin hiện vẫn đang gây tranh cãi trong giới tỷ phú. Mới đây, ông Bill Gates cho rằng ông sẽ đặt cược vào sự giảm giá của tiền ảo Bitcoin nếu ông có thể.

"Với tư cách một loại tài sản, Bitcoin chẳng tạo ra thứ gì, nên các bạn đừng trông chờ giá Bitcoin tăng. Đây chỉ là một dạng ‘lý thuyết kẻ ngốc hơn’ đơn thuần trong đầu tư", ông Bill Gates nhấn mạnh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận