Giáng sinh "Ấm áp bên gia đình" cùng Panasonic Risupia Vietnam

Giáng sinh "Ấm áp bên gia đình" cùng Panasonic Risupia Vietnam

Lớp học Khoa học vui luôn thu hút được sự hào hứng của các bạn nhỏ
Lớp học Khoa học vui luôn thu hút được sự hào hứng của các bạn nhỏ

Với sự kiện lần này, các em nhỏ và người thân sẽ có những trải nghiệm đặc biệt: vừa làm thí nghiệm khoa học, vừa vui chơi trong tuyết, lại vừa được thưởng thức âm nhạc. Một trong những điểm nhấn của Ngày hội là lớp học “Khoa học và Âm nhạc” diễn ra từ 15h30-16h30, dành cho 50 bạn nhỏ từ 5 đến 13 tuổi.

Đặc biệt hơn nữa, trong ngày 18/12, từ 9h30-10h30, các bạn nhỏ có thể cùng mẹ tham gia Lớp học handmade, tự tay sáng tạo những quả trứng Giáng sinh mang dấu ấn và màu sắc của riêng mình. Lớp học diễn ra dưới sự hướng dẫn của chuyên gia Nhật Bản với đôi bàn tay khéo léo và tỉ mỉ, hứa hẹn mang đến những món đồ trang trí Giáng sinh độc đáo.

http://media.baotintuc.vn/2016/12/15/09/54/Anh-31.JPG
Các bạn nhỏ trổ tài nấu nướng trong lớp học nấu ăn “Vào bếp cùng Panasonic”

Từ 10h00-11h00 là lớp học nấu ăn “Vào bếp cùng Panasonic”, với công thức làm những chiếc bánh quy Chocolate Chips thơm lừng, giòn tan. Bố hoặc mẹ có thể cùng tham gia với các bạn nhỏ từ 9 đến 15 tuổi.

Tiếp đến là sự kiện Lễ hội “Giáng sinh ngọt ngào” trong hai ngày 24-25/12/2016 với rất nhiều hoạt động Giáng sinh thú vị như vui chơi trong nhà máy sản xuất kẹo ngọt của Ông già Noel, các trò chơi vận động hấp dẫn như Cuộc đua tuyết, Tay golf siêu hạng giúp các bạn nhỏ phát huy sự nhanh nhẹn và khéo léo của cơ thể; hoặc các trò chơi Đuổi hình bắt chữ, Giai điệu ngọt ngào, Đố vui Giáng sinh sẽ thử tài phán đoán và khả năng tư duy của các bạn nhỏ.

“Panasonic Risupia Việt Nam luôn nỗ lực tạo ra sự khác biệt để không ngừng đem đến những trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho khách tham quan, đặc biệt là các gia đình. Mọi hoạt động ở đây không chỉ hoàn toàn miễn phí mà còn là sự kết hợp của những hoạt động giáo dục – khoa học - môi trường dành cho các em nhỏ với sự trải nghiệm lối sống phong cách thông qua các công nghệ sản phẩm hiện đại nhất của Panasonic.” Ông Yamamoto Masahiro, Giám đốc Kế hoạch Kinh doanh và Phát triển Thương hiệu, công ty Panasonic Việt Nam cho biết.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận