Giá vé phim "Kong: Skull Island" ở Lotte rẻ hơn bao nhiêu?

Giá vé phim "Kong: Skull Island" ở Lotte rẻ hơn bao nhiêu?

Vào dịp cuối tuần vừa qua, phim "Kong: Skull Island" (Kong: Đảo Đầu Lâu) đã thiết lập mới không ít các kỷ lục về doanh thu mở màn trong lịch sử phim rạp Việt Nam. Theo báo chí đưa tin thì phim đã thu về khoảng 18,2 tỷ đồng sau ngày công chiếu chính thức đầu tiên 10/3, trong khi đó Facebook của Trung tâm Chiếu phim Quốc gia cho hay doanh thu các ngày cuối tuần lên đến 62,5 tỷ.

Tin vui cho những ai chưa kịp đi xem là giá vé "Kong: Skull Island" sẽ có chiều hướng giảm hơn so với những ngày khởi chiếu. Như rạp CGV, giá vé bản 2D những ngày đầu ở hạng ghế thường lên đến 120.000 đồng/vé nhưng trong những ngày tới sẽ chỉ còn khoảng 85.000.

Hơn thế chúng ta còn rất nhiều lựa chọn đi xem "Kong: Skull Island" ở các rạp khác đỡ mắc tiền hơn. Ví dụ như ở Rạp Tháng 8 (45 Hàng Bài, Hà Nội), giá vé phim 2D từ Thứ Hai đến Thứ Tư luôn đồng hạng là 50.000 cho giờ chiếu trước 18h và 60.000 cho giờ chiếu sau 18h, thậm chí Thứ Năm giá vé được ưu đãi còn 40.000. Tương tự như vậy, giá vé ở Lotte Cinema cũng thấp hơn ở CGV.

Giá vé Lotte Cinema với phim "Kong: Skull Island" là bao nhiêu?

Ở đây chúng ta sẽ lấy giá vé bản 2D để so sánh. Theo trang chủ lottecinemavn.com thì giá vé "Kong: Skull Island" thường chỉ khoảng 60.000 - 70.000 đồng/vé trong những ngày tới. Hơn nữa hôm nay 14/3, giá vé Lotte Cinema còn được ưu đãi theo chương trình ngày Thứ Ba hàng tuần.

Ở Hà Nội, giá vé Lotte Cinema Landmark (Tòa nhà Keangnam) và Lotte Thăng Long (Big C, 212 Trần Duy Hưng) trong ngày Thứ Ba chỉ là 50.000, trong khi giá vé Lotte Hà Đông (Melinh Plaza Hà Đông) chỉ là 45.000.

Nếu chọn ghế VIP, tức là hàng ghế ở khu vực trung tâm với khoảng cách hợp lý, thì phụ thu sẽ là 5.000 đồng/vé (10.000 đồng đối với phim 3D).

Hướng dẫn đặt vé Lotte Cinema online bằng thẻ

Rạp Lotte hay nhiều rạp khác đều có hệ thống đặt vé online. Với rạp Lotte, chúng ta chỉ cần vào trang chủ lottecinemavn.com (hoặc vào đây) là có thể xem lịch chiếu theo từng ngày ở các rạp tỉnh, thành khác nhau, có thể tham khảo giá vé và sau đó đặt vé online ngay nếu muốn.

g1-gia-ve-phim-kong-skull-island-dao-dau-lau-re-gia-ve-lotte-cinema-ha-dong-keangnam-huong-dan-dat-ve-lotte-cinema(2).jpg

Hướng dẫn đặt vé Lotte Cinema online: Rạp Lotte hay nhiều rạp khác đều có hệ thống đặt vé online. Với rạp Lotte, chúng ta chỉ cần vào trang chủ lottecinemavn.com (hoặc vào đây) và bấm mục Lịch Chiếu.

g2-gia-ve-phim-kong-skull-island-dao-dau-lau-re-gia-ve-lotte-cinema-ha-dong-keangnam-huong-dan-dat-ve-lotte-cinema.jpg

Hướng dẫn đặt vé Lotte Cinema online: Sau đó chúng ta chọn tỉnh, thành (dòng 1), chọn rạp (dòng 2) và chọn ngày (dòng 3).

g3-gia-ve-phim-kong-skull-island-dao-dau-lau-re-gia-ve-lotte-cinema-ha-dong-keangnam-huong-dan-dat-ve-lotte-cinema.jpg

Hướng dẫn đặt vé Lotte Cinema online: Kéo xuống dưới và chọn khung giờ chiếu thích hợp với "Kong: Skull Island". Sau đó chúng ta có thể phải đăng nhập tài khoản Lotte Cinema (nếu chưa có hãy đăng ký).

g6-gia-ve-phim-kong-skull-island-dao-dau-lau-re-gia-ve-lotte-cinema-ha-dong-keangnam-huong-dan-dat-ve-lotte-cinema.jpg

Hướng dẫn đặt vé Lotte Cinema online: Hãy lựa chọn số lượng ghế bạn muốn đặt.

g8-gia-ve-phim-kong-skull-island-dao-dau-lau-re-gia-ve-lotte-cinema-ha-dong-keangnam-huong-dan-dat-ve-lotte-cinema.jpg

Hướng dẫn đặt vé Lotte Cinema online: Kéo xuống dưới và lựa chọn ghế theo sơ đồ. Nếu đã hài lòng thì chúng ta bấm Tiếp tục để điền thông tin thanh toán online.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận