Giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank 2018 đồng hành cùng sự kiện chạy bộ từ thiện Uprace

Giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank 2018 đồng hành cùng sự kiện chạy bộ từ thiện Uprace

Ban Tổ chức Giải Marathon quốc tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank vừa thông báo sẽ hợp tác với Ban Tổ chức sự kiện chạy bộ Uprace, sự kiện chạy bộ có tính chất công nghệ để ủng hộ cho tổ chức từ thiện Newborns Việt Nam.

Uprace cho phép người dùng chạy bộ ở bất kỳ đâu và bất kỳ thời gian nào, sau đó dùng thiết bị di động để ghi lại quãng đường chạy. Uprace kéo dài trong gần một tháng, ứng dụng thể thao sẽ ghi lại tổng quãng đường chạy của mỗi người, cộng lại với nhiều người tham gia khác. Mỗi km của người hoàn thành sẽ được Ban Tổ chức Uprace và các nhà tài trợ ủng hộ 1.000 đồng vào quỹ từ thiện cho trẻ sơ sinh Newborns Việt Nam.

Giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank 2018 đồng hành cùng sự kiện chạy bộ từ thiện Uprace

Các vận động viên chuẩn bị xuất phát ở Giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank 2017.

Sự kiện Uprace đã kết thúc vào cuối tuần vừa qua, với 30.000 người chạy hoàn thành 1,3 triệu km, trong đó có hơn một nửa số người chạy hoàn toàn mới làm quen với môn chạy bộ. Để duy trì động lực chạy và tiếp tục đóng góp cho cộng đồng, Giải Marathon quốc tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank đã trở thành đối tác chính thức của Uprace để tiếp tục hoạt động gây quỹ và nâng cao nhận thức cho các hoạt động của Quỹ Newborns Việt Nam .

Ban Tổ chức mong muốn mối quan hệ hợp tác này sẽ góp phần khuyến khích cộng đồng tiếp tục chạy, qua đó, xây dựng phong cách sống khỏe mạnh, đồng thời, đóng góp cho cộng đồng và thành phố.

Ban Tổ chức sẽ đóng góp một khoản nhất định vào Quỹ Newborns Việt Nam, tương ứng với cự ly đăng ký và hoàn thành của bất kỳ vận động viên nào đã tham gia Uprace và thi đấu tại Giải Marathon quốc tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank.

Khoản đóng góp này thấp nhất 50.000 đồng/VĐV - tương ứng VĐV chạy Kids’ Run (cho trẻ em), cao nhất 145.000 đồng/VĐV - đối với người không mang quốc tịch Việt Nam chạy 42km.

Ngoài ra, hoàn thành cự ly thi đấu trong thời gian quy định, với mỗi km các VĐV chạy được tại giải, ban tổ chức sẽ đóng góp 10.000 đồng vào Quỹ từ thiện dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Giải Marathon Quốc Tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank năm 2018 được tổ chức với tiêu chuẩn quốc tế với các vận động viên chuyên nghiệp thi đấu, cùng với hàng ngàn vận động viên ở các độ tuổi, thể lực khác nhau. Sự kiện có hơn 2.000 tình nguyện viên hỗ trợ vận động viên trên cung đường chạy dài 42.195km, cùng các cự ly chạy khác.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận