Gói SÓC 1 Gbps của FPT miễn phí 1 năm cho khách hàng may mắn

Gói SÓC 1 Gbps của FPT miễn phí 1 năm cho khách hàng may mắn

FPT Telecom thông báo đang tổ chức chương trình “Chọn số liền tay - Nhận ngay gói Sóc” với mục tiêu mang cơ hội trải nghiệm gói SÓC, gói Internet với tốc độ lên đến 1Gbps, đến gần hơn với tất cả mọi người.

Theo đó, từ ngày 9/7 đến hết 29/7, khách hàng chỉ cần chọn một dãy số bất kỳ (gồm 12 chữ số) trên trang chủ fpt.vn là có cơ hội trúng ngay một năm sử dụng gói Internet SÓC 1Gbps. Ban tổ chức sẽ bốc thăm số may mắn trúng thưởng bằng hình thức quay số livestream trực tiếp trên trang Facebook của FPT Telecom vào mỗi thứ 7 hằng tuần, bắt đầu từ đợt quay thưởng ngày mai (15/7).

xa2-goi-soc-1-gbps-fpt-mien-phi-1-nam.jpg

Ban tổ chức sẽ thực hiện bốc thăm số may mắn trúng thưởng gói SÓC 1 Gbps miễn phí 1 năm bằng hình thức quay số livestream trực tiếp trên trang Facebook của FPT Telecom vào mỗi thứ 7 hằng tuần, bắt đầu từ đợt quay thưởng ngày mai (15/7).

Ra mắt từ cuối tháng 4/2017, gói dịch vụ Internet tốc độ nhanh nhất Việt Nam hiện nay - SÓC 1Gbps của FPT Telecom đã gây chú ý và khiến nhiều tín đồ yêu công nghệ cao mong muốn sở hữu và trải nghiệm.

Trong 2 tháng đầu ra mắt, theo thống kê từ đơn vị cung cấp dịch vụ, hàng ngàn khách hàng đã liên hệ công ty để tìm hiểu thông tin về gói SÓC 1Gbps. Không chỉ đối với người dùng thật sự có nhu cầu, gói dịch vụ này cũng đã khiến thị trường Internet trở nên sôi động và đa dạng hơn.

Gói Internet này là bước tiến xa so với với những gói cước có tốc độ truy cập vài chục lên đến vài trăm Mbps hiện nay. SÓC có khả năng cung cấp tốc độ truy cập mạng nhanh gấp 100 lần so với tốc độ truy cập trung bình tại Việt Nam là 8,3Mbps (số liệu Akamai, tính đến cuối năm 2016).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận