Google cung cấp các giải pháp blockchain trong thị trường nền tảng đám mây

Google cung cấp các giải pháp blockchain trong thị trường nền tảng đám mây

Google cung cấp các giải pháp blockchain trong thị trường nền tảng đám mây

Google sẽ tham gia vào danh sách các gã khổng lồ công nghệ để triển khai công nghệ blockchain cung cấp cho khách hàng các giải pháp dịch vụ đám mây và giải pháp đám mây, theo một tuyên bố chính thức hôm thứ Hai, ngày 23 tháng 7.

Google thông báo rằng công ty đã hợp tác với hai công ty chuyên về blockchain là Digital Asset và BlockApps, để cung cấp giải pháp công nghệ sổ cái phân tán mới trên nền tảng đám mây của Google (Google's Cloud Platform - GCP), cho phép người dùng "khám phá những cách khách hàng có thể sử dụng khung công nghệ sổ cái phân tán”.

Digital Asset là nhà cung cấp phần mềm sổ cái phân tán cho ngành công nghiệp fintech, trong khi BlockApps cung cấp nền tảng blockchain để khởi chạy các ứng dụng phi tập trung (DApps).

Trong tuyên bố “Xây dựng một đám mây tốt hơn với các đối tác của chúng tôi tại Next '18,” trước hội nghị Cloud Next '18 của Google, công ty đã xác định rằng vào cuối năm nay, khách hàng sẽ có thể thử nghiệm tích hợp nguồn mở đối với Hyperledger Fabric và Giao thức Ethereum (ETH) trong dịch vụ Thị trường GCP.

Giám đốc điều hành Digital Asset Blythe Masters lưu ý rằng giải pháp sắp tới sẽ “giảm các rào cản kỹ thuật đối với việc phát triển ứng dụng DLT”, theo một báo cáo của Computerworld ngày 23 tháng 7.

Với các đối tác mới, Google gia nhập các công ty công nghệ cao khác với các dịch vụ blockchain-as-a-service (BaaS), như Microsoft, IBM và Oracle Amazon Web Services (AWS), áp dụng nền tảng blockchain cho DApps vào tháng 4 2018.

Vào tháng 3, Google tuyên bố sẽ bắt đầu chặn các quảng cáo liên quan đến tiền mật mã trong tháng 6 năm 2018, sau động thái của gã khổng lồ truyền thông xã hội Facebook, gần đây đã đảo ngược lệnh cấm quảng cáo tiền mật mã.

Vào ngày 8 tháng 7, người đồng sáng lập Google Sergey Brin tiết lộ rằng anh ta là người khai thác Ethereum.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận