Google quyết tâm không từ bỏ cuộc chiến thanh toán di động

Google quyết tâm không từ bỏ cuộc chiến thanh toán di động

Tại sự kiện Google for India lần thứ 3 vừa mới diễn ra tại New Delhi, gã khổng lồ tìm kiếm đã khẳng định sẽ không từ bỏ cuộc chiến thanh toán di động. Mà cụ thể là ứng dụng thanh toán Tez của Google, sẽ sớm vượt qua 12 triệu người dùng và sẽ được hỗ trợ những tính năng thanh toán độc đáo.

Hiện tại, ứng dụng Tez chỉ cho phép bạn nhận và gửi tiền giữa các tài khoản ngân hàng. Bản cập nhật sắp tới sẽ cho phép Tez kết nối với các nhà cung cấp dịch vụ, để trả các hóa đơn dịch vụ chỉ trong một nốt nhạc.

Google quyết tâm không từ bỏ cuộc chiến thanh toán di động

Người dùng chỉ cần lựa chọn dịch vụ cần thanh toán, ví dụ như trả tiền điện, thuê bao internet và chi tiết tài khoản ngân hàng. Ứng dụng Tez sẽ tự động rút tiền từ tải khoản để thanh toán các dịch vụ này khi bạn đồng ý. Thậm chí, Tez cũng sẽ thông báo cho bạn biết những hóa đơn sắp tới phải thanh toán.

Google đã hợp tác với hơn 70 nhà cung cấp dịch vụ để hỗ trợ thanh toán thông qua Tez. Kể từ khi ra mắt vào tháng 9 cho đến nay, Tez đã xử lý hơn 140 triệu giao dịch tại Ấn Độ. Tuy nhiên đây mới chỉ là bước khởi đầu, Google hứa hẹn sẽ mở rộng phạm vi ứng dụng của Tez ra toàn thế giới.

Google quyết tâm không từ bỏ cuộc chiến thanh toán di động

Khi cuộc sống của chúng ta ngày càng trở nên bận rộn hơn, các hình thức thanh toán trực tuyến và thanh toán di động sẽ trở thành một phần không thể thiếu. Không chỉ tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho người dùng, ứng dụng thanh toán của Google có thể sẽ hỗ trợ các mạng thanh toán ngang hàng cho các doanh nghiệp và chủ kinh doanh nhỏ lẻ. Đây sẽ là một bước ngoặt lớn và có thể đem lại doanh thu không nhỏ cho Google.

Tham khảo: thenextweb

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận