Google: từ khóa tìm kiếm liên quan tới World Cup bất ngờ mất vị trí số 1

Google: từ khóa tìm kiếm liên quan tới World Cup bất ngờ mất vị trí số 1

Google: từ khóa tìm kiếm liên quan tới World Cup bất ngờ mất vị trí số 1

World Cup 2018 diễn ra hấp dẫn với nhiều bất ngờ khi các đội được đánh giá yếu hơn khiến cho các "ông lớn" lao đao 

Theo thống kê của Google tại Việt Nam, đứng vị trí số 1 về tìm kiếm là từ khóa “Zara” do hôm nay 21/6 là ngày Zara tung ra chương trình bán hàng giảm giá lớn trong mùa hè, thu hút đông đảo các tín đồ mua sắm tìm kiếm.

Như vậy, kể từ hôm World Cup 2018 khai mạc 14/6, các từ khóa liên quan tới giải bóng đá lớn nhất hành tinh đã bị soán ngôi vị số 1.

Tuy nhiên, dù không xếp vị trí cao nhất nhưng đứng ở các vị trí thứ 2, 3, thứ 7 và 10 đều là các từ khóa liên quan tới giải bóng đá lớn nhất hành tinh với “Argentina vs Croatia”, “Pháp vs Peru”, “Bảng xếp hạng World Cup” và “Keo Dan Mach va Uc” (kèo Đan Mạch và Úc).

Dù không đứng ở vị trí số 1 nhưng các thông tin liên quan đến World Cup 2018 vẫn có sức hút lớn, được người dùng Internet tìm kiếm nhiều. Và đến thời điểm sát 19h, khi Đan Mạch và Úc bắt đầu bước vào sân tranh tài, người dùng sẽ tìm kiếm các thông tin liên quan tới World Cup nhiều hơn.

Cũng theo thống kê của Google, góp mặt trong top 10 từ khóa được tìm kiếm nhiều hôm nay còn có "Ngày báo chí Việt Nam", "Bella", "Cháy chợ Sóc Sơn", "Trâm Anh" và "Robbie Williams".

Vào tối nay 21/6 và rạng sáng ngày 22/6 sẽ diễn ra 3 trận đấu giữa Đan Mạch – Úc (19h), Pháp – Peru (22h) và giữa Agentina – Croatia (1h ngày 22/6).

Đây là những trận đấu hứa hẹn đem lại nhiều hấp dẫn khi cả Pháp và Peru đều có lối chơi tấn công.

Đại diện đến từ Nam Mỹ Peru hiện chưa có điểm nào sau lượt trận đầu tiên, do đó họ sẽ phải “quyết tử” nếu không muốn sớm xách vali về nước và chắc chắn Pháp sẽ gặp nhiều khó khăn.

Bên cạnh đó, vào 1h sáng ngày 22/6 theo giờ Việt Nam, cuộc chiến giữa Argentina và Croatia ở bảng D cũng sẽ là trận cầu nảy lửa khi đội bóng của ngôi sao Lionel Messi mới chỉ có được 1 điểm, còn Croatia đang dẫn đầu bảng với 3 điểm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận