Hẹn hò trực tuyến: người dùng iPhone là những kẻ hợm hĩnh!

Hẹn hò trực tuyến: người dùng iPhone là những kẻ hợm hĩnh!

Theo một khảo sát của website hẹn hò trực tuyến Match.com, những người sở hữu iPhone tỏ ra hợm hĩnh, không muốn hẹn hò nếu "nửa kia" của họ dùng điện thoại Android.

Hẹn hò trực tuyến: người dùng iPhone là những kẻ hợm hĩnh!

Từ nhiều năm nay, người dùng điện thoại đã bị chia rẽ thành 2 phe. Cuộc chiến giữa iPhone và Android giống như trận siêu kinh điển trong bóng đá giữa Barcelona và Real Madrid, giữa Manchester United và Liverpool. Tuy nhiên, cuộc chiến này có căng thẳng đến mức làm cho tình yêu tự nhiên của con người cũng bị chặn lại chỉ bởi vì họ sử dụng hai nền tảng công nghệ khác nhau?

Trang công nghệ Cnet dẫn nguồn từ Match.com cho biết website hẹn hò trực tuyến này đã tiến hành phỏng vấn 5.500 người độc thân từ 18 tuổi trở lên về các cảm xúc của họ, trong đó có cả quan điểm về thiết bị công nghệ. Match.com đã nhận được một kết quả "đau lòng".

Khảo sát cho thấy những người sử dụng iPhone tỏ ra "phân biệt đối xử" với các thiết bị công nghệ của đối tượng mà đang tìm hiểu. Họ thích những người cũng đang dùng iPhone. Đáng buồn là họ có vẻ coi thường những người sử dụng điện thoại Android. Trái lại, những người sử dụng Android tỏ ra cởi mở hơn. Họ không quan tâm lắm đến sự khác biệt công nghệ và sẵn sàng mở lòng tìm hiểu những bạn đời iPhone tiềm năng. Khảo sát của Match.com không đề cập đến người sử dụng Windows Phone.

Kết quả của khảo sát liệu có thể chứng minh những lời nhận xét rằng người dùng iPhone thường tỏ ra hợm hĩnh, khoe của, "trưởng giả học làm sang"?. Họ thường thần thánh hóa iPhone? hoặc ít nhất cũng thần thánh iPhone hơn Android?

Rất có thể bởi vì "cuộc chiến" iPhone và Android không hoàn toàn nằm ở điện thoại đơn thuần. Những người sử dụng iPhone thường kiếm được nhiều tiền hơn người dùng Android.

Hẹn hò trực tuyến: người dùng iPhone là những kẻ hợm hĩnh!

Tuy nhiên, nếu là tình yêu, hãy bỏ iPhone và Android qua một bên!

Thật buồn nếu bạn nghĩ rằng bạn sử dụng iPhone cũng giống như bạn lái chiếc BMW hay mặc đồ hiệu Prada. Đó chỉ là một sản phẩm để mua và sử dụng mà thôi. Nhưng nếu mọi người quá coi trọng thiết bị mà đối tượng hẹn hò đang sử dụng, họ khó có thể tìm được "nửa kia" tuyệt vời.

Có một vài khía cạnh công nghệ khác trong khảo sát của Match.com cũng đáng được lưu tâm: 86% phụ nữ được hỏi nói rằng họ sẽ đánh giá tiêu cực nếu đối tác đang sử dụng một chiếc điện thoại bị nứt màn hình. 58% số người độc thân nói rằng họ không thích nhìn thấy đối phương "cắm mặt" vào điện thoại trong khi hẹn hò. 45% nói rằng tình cảm của họ sẽ "bật lên" nếu đối phương "tắt đi" chiếc điện thoại. 26% số người được hỏi tuyên bố đối phương sẽ hấp dẫn hơn nếu ít "thể hiện" trên mạng xã hội.

Đăng Khoa

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận