HLV Park Hang Seo bất bình vì 40 tài khoản giả mạo: "Tôi có biết chơi Facebook đâu"

HLV Park Hang Seo bất bình vì 40 tài khoản giả mạo: "Tôi có biết chơi Facebook đâu"

Tối 29/8, một tài khoản facebook mang tên Park Hang Seo với hơn 10.000 người theo dõi đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ sau khi Olympic Việt Nam thua trước Hàn Quốc . Rất nhiều người tin rằng đây là trang mạng của nhà cầm quân người Hàn Quốc . Tuy vậy, ông Park Hang Seo đã lên tiếng làm rõ.

"Tôi nghe những bình luận trái chiều của người hâm mộ trên mạng. Cũng như việc có tài khoản giả mạo tôi đăng tin để thu hút những bình luận khác", ông Park chia sẻ với báo giới hôm 30/8.

"Tôi khẳng định là bản thân không có trang mạng cá nhân nào, trên facebook, twitter... Tôi còn không biết sử dụng mạng xã hội, thậm chí là email. Tôi chỉ chia sẻ ý kiến thông qua báo chí, chứ không còn một kênh thông tin nào khác".

Hiện trên Facebook có khoảng 40 tài khoản có tên Park Hang Seo với tổng lượt theo dõi là 110.000 người. Những tài khoản này lấy ảnh từ báo chí rồi đăng tải thông tin như thể ông Park Hang Seo chia sẻ thật. Những thông tin sai lệch này có thể gây hiểu nhầm với người hâm mộ.

HLV Park Hang Seo bất bình vì 40 tài khoản giả mạo: Tôi có biết chơi facebook đâu - Ảnh 1.

Tối 29/8, mạng xã hội dậy sóng với những luồng ý kiến trái chiều. Rất đông người đã chỉ trích HLV Park vì màn trình diễn của Olympic Việt Nam ở trận bán kết. Nhưng số lượng fan ủng hộ ông còn lớn hơn rất nhiều.

HLV Park Hang Seo có công lớn khi giúp Olympic Việt Nam vào đến bán kết ASIAD 2018 , lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá nước nhà.

HLV Park Hang Seo thừa nhận: "Xuân Trường hiện tại không phù hợp với Olympic VIệt Nam"

TRÍ THỨC TRẺ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận