Hoa Kỳ được xếp hạng là quốc gia 'ưu đãi nhất' cho ICO

Hoa Kỳ được xếp hạng là quốc gia 'ưu đãi nhất' cho ICO

Hoa Kỳ được xếp hạng là quốc gia ưu đãi nhất cho ICO

Hoa Kỳ, Thụy Sĩ và Singapore đã được xếp hạng là ba quốc gia “ưu đãi nhất” cho việc cung cấp ra mắt tiền mật mã lần đầu trong một báo cáo gần đây, theo một thông cáo báo chí mà các nhà nghiên cứu chia sẻ với Cointelegraph ngày 14 tháng 7.

Các nhà phân tích liên kết với Hội nghị Tài chính Crypto đã biên soạn nghiên cứu dựa trên dữ liệu công khai của 100 ICO hàng đầu theo quốc gia về số tiền được huy động được và xếp hạng theo số dự án được đưa ra.

Báo cáo nêu bật Hoa Kỳ là quốc gia ưu đãi nhất cho ICO với tổng 30 công ty được đưa vào thực địa nghiên cứu. Nước thứ hai là Thụy Sĩ, chịu trách nhiệm cho một nửa số dự án, trong khi Singapore đứng thứ ba với 11 dự án.

Hoa Kỳ được xếp hạng là quốc gia ưu đãi nhất cho ICO

Top các quốc gia ICO “ưu đãi” hàng đầu từ nghiên cứu của Hội nghị tài chính Tiền mật mã

Báo cáo cũng miêu tả Nga, Estonia và Vương quốc Anh như một số quốc gia hứa hẹn nhất cho tài trợ dự án tiền mật mã.

Như Cointelegraph đã đưa tin tuần trước, tháng đầu tư ICO lớn nhất từ ​​trước đến nay đã diễn ra cách đây bốn tháng, và năm 2018 cũng được nhìn nhận là thời gian để hoàn thành và ICO, và sự thành công của các dự án này, thay đổi đáng kể kể từ năm ngoái.

Cointelegraph gần đây cũng đưa tin rằng khối lượng ICO đạt kỷ lục mới trong nửa đầu năm 2018, lên đến gấp đôi so với năm 2017.

Là một địa điểm hàng đầu để tiến hành các dự án ICO và liên quan tiền mật mã lớn nhất, Hoa Kỳ tiếp tục chống lại các trường hợp hoạt động bất hợp pháp. Đầu tuần này, Lãnh đạo Ủy ban Chứng khoán Nhà nước Texas (SSB) đã ban hành lệnh dừng khẩn cấp và hủy bỏ mạng lưới các công ty liên quan đến tiền mật mã bị cáo buộc cáo buộc cung cấp các khoản đầu tư tiền mật mã gian lận cho các cư dân của bang.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận