Học sinh Hàn sử dụng thành thạo đồ nghề DJ từ năm lớp 4

Học sinh Hàn sử dụng thành thạo đồ nghề DJ từ năm lớp 4

Khi còn học tiểu học, có lẽ chẳng học sinh nào thích giờ học nhạc với nhạc lý có phần cứng nhắc và khô khan. Tuy nhiên, nếu bạn được sinh ra và lớn lên ở Hàn Quốc, có lẽ chúng ta sẽ... tranh nhau học nhạc.

Một nhóm học sinh tiểu học tại trường Namsong, Daegu, Hàn Quốc đang được thể nghiệm âm nhạc theo cách không thể tuyệt vời hơn: chơi nhạc cụ điện tử.

Lấy nghệ danh là "Kko Kids Band", không chỉ nắm vững nhạc lý cơ bản, những học sinh lớp 4 này có thể sử dụng thành thạo nhạc cụ điện tử, thậm chí cover một trong những ca khúc huyền thoại của Daft Punk: "Something About Us" .

Ca khúc "Something About Us" của Daft Punk được cover bởi những học sinh lớp 4 tại Hàn Quốc

Video này có lẽ là một trong số những điều đáng yêu và tuyệt vời nhất được khám phá trong đầu năm 2018. 

Giai điệu quen thuộc của "Something About Us" dần hiện lên một cách sống động dưới sự kết hợp của những học sinh tài năng. Bản cover này không hề khô khan, mỗi cá nhân đều e dè pha trộn thêm âm nhạc của riêng mình, khiến bản phối trở nên có hồn hơn. Nếu là người yêu thích những giá trị xưa cũ trong âm nhạc điện tử, "Something About Us" của học sinh trường Namsong sẽ làm bạn nổi da gà vì bản phối này quá cảm xúc.

Học sinh Hàn sử dụng thành thạo đồ nghề DJ từ năm lớp 4 - Ảnh 2.

Chỉ mới 7 - 8 tuổi, các nghệ sĩ tí hon không thể giấu được đôi chút ngượng ngùng khi biểu diễn trước ống kinh. Tuy nhiên, khuôn mặt chúng hiện rõ niềm đam mê với âm nhạc. Mỗi học sinh đều có khả năng chơi thuần thục một nhạc cụ: Từ cậu bé đeo kính say mê chơi launchpad, hai cô bé điềm tĩnh chơi keyboard bằng một tay cho tới anh chàng bụ bẫm dùng vocoder để bẻ giọng. Đây đều là những nghệ sĩ tài năng và đầy triển vọng trong tương lai.

Thực sự đáng tiếc, "Kko Kids Band" đã ngưng hoạt động từ ngày 22/5/2017. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thưởng thức những tác phẩm cover khác nhóm tại đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận