Hội sách Hải Châu - Đà Nẵng 2017 mở thêm phiên bản online

Hội sách Hải Châu - Đà Nẵng 2017 mở thêm phiên bản online

Hội sách Hải Châu - Đà Nẵng 2017 do UBND quận Hải Châu phối hợp cùng Công ty Văn hóa Phương Nam tổ chức, được diễn ra trong 5 ngày (từ ngày 19-23/4) tại khu Công viên bờ Tây sông Hàn, Đà Nẵng. Đặc biệt, Ban tổ chức Hội sách Hải Châu - Đà Nẵng 2017 lần đầu tiên đưa Hội sách lên online tại trang bán sách điện tử www.nhasachphuongnam.com.

Hội sách Hải Châu - Đà Nẵng 2017 mở thêm phiên bản online

Hội sách Hải Châu - Đà Nẵng 2017 đã mở thêm phiên bản online với nhiều chương trình đặc sắc.

Theo đó, tất cả những chương trình giao lưu ký tặng sách với những nhà văn, tác giả nổi tiếng như: Hamlet Trương, Nguyễn Nhật Ánh, Đỗ Hồng Ngọc, Đoàn Thạch Biền, Lê Minh Quốc,  Bùi Tự Lực… sẽ được livestream trực tiếp trên website www.hoisachhaichau.com và www.nhasachphuongnam.com.

Độc giả cả nước có thể đặt những câu hỏi trực tuyến thông qua các website này để được giải đáp ngay trong chương trình giao lưu và có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn như đang tham gia trực tiếp tại sự kiện. Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mãi, giảm giá áp dụng tại Hội sách Hải Châu - Đà Nẵng 2017 cũng được áp dụng đồng thời tại Hội sách online trên trang bán sách điện tử www.nhasachphuongnam.com.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận