Hơn 300 chiếc iPhone X vừa bị đánh cắp tại Apple Store ở San Francisco

Hơn 300 chiếc iPhone X vừa bị đánh cắp tại Apple Store ở San Francisco

Cách đây vài giờ, khi iPhone X đã chuẩn bị cho việc lên kệ chính thức, kẻ trộm đã chớp lấy thời cơ này và đánh cắp hơn 300 chiếc iPhone X ngay tại Apple Store nằm trong trung tâm thương mại Stonestown Galleria tại thành phố San Francisco, California .

Theo trang công nghệ MacRumors, ba người đàn ông mặc chiếc áo khoác trùm đầu, lái chiếc xe Dodge màu trắng đã đột nhập vào chiếc xe tải của hãng chuyển phát UPS đậu bên ngoài cổng trung tâm Stonestown Galleria vào sáng thứ Tư, lúc 11h15 đến 11h30 (theo giờ Mỹ). Được biết, chiếc xe tải UPS chở đầy những chiếc iPhone X vận chuyển đến Apple Store để chuẩn bị bán ra cho khách hàng.

Hơn 300 chiếc iPhone X vừa bị đánh cắp tại Apple Store ở San Francisco

Theo báo cáo của cảnh sát, tài xế xe tải UPS đã cẩn thận khóa khoang chứa những chiếc iPhone X sau khi đậu xe bên ngoài trung tâm Stonestown Galleria ở khu vực phía Tây Nam Lakeside, San Francisco. Theo đó, một nhân viên bảo vệ phát hiện ra kẻ nghi phạm đã gỡ khóa xe tải UPS và chuyển những chiếc iPhone X vào chiếc Dodge của họ.

Tổng giá trị của hơn 300 chiếc iPhone X bị đánh cắp trị giá khoảng 370.000 USD (khoảng 8,4 tỷ đồng) và hiện ba kẻ trộm vẫn còn dửng dưng ngoài vòng pháp luật. Theo báo cáo từ trang Cnet, khách hàng đã đặt mua iPhone X tại Apple Store trong trung tâm Stonestown vẫn sẽ nhận được món hàng của họ. Tuy nhiên, vụ đánh cắp này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến doanh số bán hàng tại trung tâm Stonestown.

Hiện mỗi iPhone bị đánh cắp đều đã được lập danh sách và cung cấp từng số serial thiết bị cho cảnh sát để tiến hành truy lùng 3 tên tội phạm này.

Tài Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận