Hướng dẫn xem trực tiếp Miss Grand International 2017 các phần thi

Hướng dẫn xem trực tiếp Miss Grand International 2017 các phần thi

Trong diễn biến cuộc thi sắc đẹp Miss Grand International 2017 đang được Việt Nam đăng cai tổ chức, tối hôm 12/10 vừa qua đã diễn ra phần thi trang phục truyền thống ở Quảng Bình. Sau đó, ngày 14/10 các thí sinh bay vào đảo Phú Quốc để tham gia các phần thi còn lại, ví dụ như phần thi trang phục áo tắm hôm 17/10.

Tiếp đó ngày 23/10 sẽ diễn ra cuộc thi sơ loại, trước khi bước vào đêm chung kêt Phú Quốc hôm 25/10. Trong đêm chung kết ban giám khảo sẽ công bố tuần tự từ top 20, top 10 cho đến top 5 thí sinh...

Đáng chú ý nhất là bên cạnh kênh chính thức là Let's Viet TV - VTC9, các phần thi trong cả quá trình này đều đã được lên lịch phát trực tiếp trên trang Facebook chính thức của cuộc thi cũng như trên hệ thống kênh của FPT Play. Điều này tạo điều kiện xem trực tiếp dễ dàng cho những ai thích các cuộc thi sắc đẹp cũng như muốn đồng hành cùng Á hậu Nguyễn Trần Huyền My.

Miss Grand International là cuộc thi sắc đẹp toàn cầu mang thông điệp kêu gọi hòa bình, vì thế ở Việt Nam chúng ta gọi đây là cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Thế giới. Hoa hậu Hòa bình Thế giới bắt đầu được tổ chức từ năm 2013 ở Thái Lan và ngày càng trở nên uy tín.

Trực tiếp Miss Grand International 2017 trên Facebook

Như đã thông tin ở trên, các phần thi tiền đề của Miss Grand International đều đã được lên lịch phát trực tiếp trên trang Facebook chính thức của cuộc thi ở địa chỉ facebook.com/MISSGRANDINTERNATIONAL . Bạn có thể đón xem ở đó trong những ngày có sự kiện.

Ngoài ra cũng có những kênh Facebook và mạng xã hội khác hỗ trợ chúng ta xem trực tiếp các sự kiện bên lề trong quá trình thi, hãy tham khảo ở đây.

a2-truc-tiep-miss-grand-international-2017-facebook-truc-tiep-miss-grand-international-2017-vietnam-truc-tiep-hoa-hau-hoa-binh-the-gioi.jpg

Trực tiếp Miss Grand International 2017: Tất cả những phần thi tiền đề của Miss Grand International đều đã được lên lịch phát trực tiếp trên trang Facebook chính thức của cuộc thi ở địa chỉ facebook.com/MISSGRANDINTERNATIONAL , ví dụ như phần thi trang phục truyền thống hôm 12/10.

Trực tiếp Miss Grand International 2017 trên FPT Play

FPT Play cũng là nơi để chúng ta theo sát diễn biến trực tiếp của Miss Grand International 2017. Để đón xem trên trình duyệt web chúng ta vào địa chỉ fptplay.net (hoặc vào đây) và chờ các trận được phát trực tiếp ở phía dưới.

g1-truc-tiep-miss-grand-international-2017-facebook-truc-tiep-miss-grand-international-2017-vietnam-truc-tiep-hoa-hau-hoa-binh-the-gioi.jpg

Trực tiếp Miss Grand International 2017: Để đón xem trên trình duyệt web chúng ta vào địa chỉ fptplay.net (hoặc vào đây) và chờ các trận được phát trực tiếp ở phía dưới.

Ngoài ra để xem Miss Grand International với nhiều tiện ích nhất chúng ta có thể dùng chiếc smartphone tải về ứng dụng FPT Play tùy theo nền tảng là iOS, Android hay Windows. Trên ứng dụng này chúng ta cũng chờ đón trực tiếp cuộc thi ở phần Truyền hình của các kênh truyền hình.

f0-truc-tiep-miss-grand-international-2017-facebook-truc-tiep-miss-grand-international-2017-vietnam-truc-tiep-hoa-hau-hoa-binh-the-gioi(1).jpg

Trực tiếp Miss Grand International 2017: Thông thường trước giờ sự kiện nào đó của Miss Grand International, ngoài trang chủ FPT Play sẽ có kênh chiếu ngay trên đầu.

f1-b1-truc-tiep-miss-grand-international-2017-facebook-truc-tiep-miss-grand-international-2017-vietnam-truc-tiep-hoa-hau-hoa-binh-the-gioi.jpg

Trực tiếp Miss Grand International 2017: Trên ứng dụng FPT Play chúng ta cũng chờ đón các sự kiện trực tiếp đồng hành Miss Grand International ở phần Truyền hình trong danh mục khi vuốt giao diện từ trái sang phải.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận