Hướng dẫn xem U20 Việt Nam vs U20 Honduras trực tiếp

Hướng dẫn xem U20 Việt Nam vs U20 Honduras trực tiếp

13h00 trưa nay theo giờ Việt Nam, các cầu thủ U20 Việt Nam của chúng ta sẽ ra sân thi đấu trận đấu cuối bảng E của U20 World Cup gặp U20 Honduras. Tình hình hiện nay là U20 Việt Nam cần phải thắng trước U20 Honduras mới mong có chiếc vé vào vòng trong.

Với khoảng cách hiệu số bàn thắng thua 6 bàn so với U20 New Zealand hiện tại thì U20 Việt Nam của chúng ta cũng ít có cơ hội để cạnh tranh vị trí thứ hai. Thay vào đó, một chiến thắng sống còn trước U20 Honduras sẽ giúp chúng ta có 1 trong 4 suất đội xếp thứ 3 thành tích tốt nhất.

Trong trường hợp ngoại cảnh xấu nhất tức là nếu bảng F cùng diễn ra chiều nay cũng xuất hiện thêm một đội xếp thứ 3 có 4 điểm thì chỉ có một chiến thắng ít nhất là "3 sao" mới giúp được U20 Việt Nam chúng ta.

Tất nhiên trận đấu sẽ chẳng hề dễ dàng nhất là khi U20 Việt Nam mất một hậu vệ vì thẻ phạt. Và chúng ta cũng chưa thể hình dung về đối thủ U20 Honduras cho đến khi trận đấu bắt đầu.

Nhìn chung là chúng ta nhìn trước được khó khăn nhưng điều khích lệ là nếu theo tính bắc cầu đơn giản thì vì U20 Việt Nam suýt thắng U20 New Zealand và U20 New Zealand lại thắng U20 Honduras khá giòn giã, nên U20 Việt Nam hoàn toàn có lợi thế chiến thắng trong trận đấu hôm nay.

a1-za1-truc-tiep-u20-viet-nam-vs-u20-honduras-13h-ngay-28-5-tren-mang-truc-tiep-u20-vn-vs-u20-honduras.jpg

13h00 trưa nay theo giờ Việt Nam, các cầu thủ U20 Việt Nam của chúng ta sẽ ra sân thi đấu trận đấu cuối bảng E của U20 World Cup gặp U20 Honduras.

Trực tiếp U20 Việt Nam vs U20 Honduras, 13h00 ngày 28/5

Trận đấu cuối trong bảng E của U20 Việt Nam gặp U20 Honduras vẫn sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng truyền hình ở kênh VTV6 và VTV6 HD.

Nếu chúng ta không có điều kiện xem truyền hình thì vẫn có thể theo dõi các trận đấu U20 World Cup qua Internet trên hệ thống đa nền tảng của FPT. FPT Telecom là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền tất cả các trận đấu thuộc giải bóng đá FIFA U20 World Cup 2017 trên nền tảng IPTV và Internet (gồm App, Web và Smart TV).

Trên trình duyệt web nếu chúng ta muốn xem trận đấu U20 Việt Nam vs U20 Honduras thì chỉ cần vào địa chỉ fptplay.net (hoặc vào đây) và chờ kênh phát xuất hiện trên giao diện chính trước giờ thi đấu (lưu ý chúng ta cần có tài khoản đăng nhập để xem).

Để xem trận U20 Việt Nam vs U20 Honduras với nhiều tiện ích hơn chúng ta có thể dùng chiếc smartphone tải về ứng dụng FPT Play tùy theo nền tảng là iOS, Android hay Windows. Trước giờ thi đấu trên giao diện chính của ứng dụng cũng sẽ có xuất hiện kênh phát.

Nếu cần chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về cách kênh xem trên Internet, di động, bao gồm việc xem lại highlights các trận đấu đã qua, hãy vào đây.

Thông tin về trận đấu U20 Việt Nam vs U20 Honduras

Địa điểm: Sân Jeonju (42,5 nghìn chỗ ngồi).

Trọng tài: Abdulla Hassan Mohamed (người UAE).

Danh sách đội tuyển U20 Việt Nam:

+ Thủ môn: Số 1 Bùi Tiến Dũng, Số 20 Nguyễn Bá Minh Hiếu, Số 21 Đỗ Sỹ Huy

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận