iflix độc quyền phát hành bộ phim My First Love

iflix độc quyền phát hành bộ phim My First Love

iflix độc quyền phát hành bộ phim My First Love

Từ hôm nay 16/1, , ba tập đầu tiên của bộ phim sẽ đăng tải trên iflix, người dùng có thể xem online hoặc tải về xem sau không cần kết nối mạng. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ được cập nhật vào thứ Ba và thứ Tư hàng tuần chỉ trong vòng 24h sau khi phát sóng tại Hàn Quốc.

Dựa trên một series web-comic mang tên Aeganjang của tác giả Kim Hee Ran và Kim Byung Kwan, My First Love là câu chuyện về mối tình đầu khó quên. Dù 10 năm đã trôi qua nhưng Kang Shin-Woo (Lee Jung-Shin) vẫn không thể quên được tình yêu đầu tiên của anh là Han Ji-Soo (Lee Yeol-Eum). Khi Kang Shin-Woo bất ngờ đi ngược thời gian về quá khứ và gặp chính mình hồi trẻ (Seo Ji-Hoon), anh ấy nắm trong tay cơ hội có thể viết lại lịch sử. Kang Shin-Woo quyết tâm giúp phiên bản trẻ của mình chiếm được trái tim của người con gái anh thầm yêu 10 năm trước.

My First Love góp mặt trong bộ sưu tập phim truyền hình Hàn Quốc xuất sắc và nổi tiếng của iflix, bao gồm Cô Dâu Thủy Thần, Khu Vườn Bí Mật, Goblin, Huyền Thoại Biển Xanh, Những người thừa kế và rất nhiều nữa, giúp cho iflix trở thành nơi quỵ tụ các chương trình giải trí Hàn Quốc sớm nhất và chất lượng nhất.

Anh Tùng Hoàng, Tổng Giám Đốc iflix Việt Nam cho hay: “Chúng tôi thật sự vui mừng khi là đơn vị duy nhất tại Việt Nam có thể phát sóng bộ phim Hàn Quốc đang rất được mong đợi này. My First Love được cập nhật sớm nhất trong vòng 24h sau khi phát sóng tại Hàn Quốc, giúp cho người dùng có thể xem phim một cách nhanh chóng nhất. My First Love gia nhập kho phim Hàn trên iflix là minh chứng cho cam kết của iflix sẽ chỉ luôn cung cấp những nội dung hay nhất, với chất lượng tốt nhất cho khán giả của chúng tôi.”

Hiện đã phục vụ hơn 1 tỷ người dùng tại 25 lãnh thổ trên khắp Châu Á, Trung Đông và Châu Phi, iflix đã chính thức là người dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp nội dung giải trí trực tuyến. Iflix mang đến cho người dùng một thư viên khổng lồ các show truyền hình và phim ảnh hàng đầu Hollywood, Châu Á, Trung Đông cũng như địa phương và khu vực, bao gồm rất nhiều các chương trình độc quyền lần đầu tiên được phát sóng hay các chương trình đã nhận được các giải thưởng lớn. Mỗi thuê bao của iflix có thể truy cập tối đa tại 5 thiết bị, bao bồm điện thoại, máy tính xách tay, máy tính bảng và ti vi mọi nơi, mọi lúc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận