iflix tặng tất cả các thuê bao Viettel 3 tháng truy cập không giới hạn

iflix tặng tất cả các thuê bao Viettel 3 tháng truy cập không giới hạn

iflix tặng tất cả các thuê bao Viettel 3 tháng truy cập không giới hạn

Ông Hoàng Tùng – Tổng Giám Đốc của iflix Việt Nam chia sẻ: "Với gần 70 triệu thuê bao trên khắp Việt Nam, Viettel chắc chắn là một trong những nhà cung cấp mạng di động lớn nhất và mạnh nhất trên cả nước. Có được một đối tác lớn như vậy là một vinh dự của iflix chúng tôi. Sự hợp tác đầy đột phá này sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng tại Việt Nam khi có thể dễ dàng sử dụng Internet tốc độ cao để tận hưởng hàng ngàn chương trình truyền hình và phim điện ảnh ăn khách nhất trên thế giới tại bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác chiến lược hai bên trong thời gian tới”.

Đại diện về phía Viettel Telecom cho biết Việt Nam là một thị trường điển hình về sự phát triển bùng nổ của Internet và các thiết bị thông minh, hợp tác với iflix là một bước tiến nữa của Viettel trong cam kết mang đến cho khách hàng trên toàn quốc dịch vụ giải trí đẳng cấp thế giới.

Hiện đã phục vụ hơn 1 tỷ người dùng tại 25 lãnh thổ trên khắp Châu Á, Trung Đông và Châu Phi, iflix đã chính thức là người dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp nội dung giải trí trực tuyến. Iflix mang đến cho người dùng một thư viên khổng lồ các show truyền hình và phim ảnh hàng đầu Hollywood, Châu Á, Trung Đông cũng như địa phương và khu vực, bao gồm rất nhiều các chương trình độc quyền lần đầu tiên được phát sóng hay các chương trình đã nhận được các giải thưởng lớn. Mỗi thuê bao của iflix có thể truy cập tối đa tại 5 thiết bị, bao bồm điện thoại, máy tính xách tay, máy tính bảng và ti vi mọi nơi, mọi lúc.

Khách hàng của Viettel sẽ được tận hưởng những dịch vụ rất hấp dẫn như sau:

- Thưởng thức bộ sưu tập đồ sộ với hàng ngàn nội dung độc quyền  như các bộ phim ăn khách, các chương trình giải trí trong nước và khu vực, các chương trình đặc sắc dành cho giới trẻ và nhiều hơn nữa. Tất cả những nội dung này đều đã được các cơ quan chức năng kiểm duyệt.

-  Khách hàng có thể trải nghiệm iflix trên các thiết bị như điện thoại smartphone, máy tính bảng, laptop, máy tính để bàn, TV và các thiết bị có kết nối Internet khác. Ngoài ra, khách hàng sử dụng một tài khoản để xem phim đồng thời trên hai thiết bị khác nhau.

- Xem offline mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải có kết nối Internet với tính năng Download nội dung trên các thiết bị cầm tay như điện thoại, máy tính bảng hoặc các thiết bị di động.

- Một trong những tính năng đặc biệt của iflix là khả năng khóa các nội dung không phù hợp với lứa tuổi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận