Instagram đang thử nghiệm ứng dụng tin nhắn mới

Instagram đang thử nghiệm ứng dụng tin nhắn mới

Instagram đang thử nghiệm ứng dụng tin nhắn mới

Việc này cũng tương tự như Facebook khi quyết định tách Messenger ra riêng rẽ. Hiện Direct, đã có sẵn trên Android và iOS tại 6 quốc gia: Chile, Israel, Ý, Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ và Uruguay. Thời gian để ứng dụng này có mặt trên tất cả các quốc gia hiện chưa được ấn định.

Direct sau khi thử nghiệm và đi vào hoạt động sẽ là ứng dụng tin nhắn thứ 3 sau hai người khổng lồ của Facebook là Messenger và WhatsApp.

"Với hàng triệu người đang sử dụng Instagram Direct, chúng tôi thông báo đang thử nghiệm Direct như một ứng dụng độc lập. Ứng dụng này sẽ nhanh, hiển thị đẹp và cực kỳ vui nhộn. Người dùng ở 6 quốc gia là Chile, Israel, Ý, Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ và Uruguay sẽ tải được ứng dụng trước và sau đó là tất cả các bạn sẽ trải nghiệm nó", Phó giám đốc sản phẩm của Instagram Kevin Weil chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo nhiều chuyên trang công nghệ, việc cho ra mắt Direct với nhiều hiệu ứng hài hước, là bước đi của Facebook nhằm cạnh tranh với Snapchat. Mạng xã hội lớn nhất thế giới cũng không giấu diếm tham vọng hướng tới lớp người dùng trẻ hơn. Facebook mới đây đã công bố ứng dụng Messenger dành riêng cho trẻ em. Và Direct ra đời chắc chắn nằm chung trong chiến lược tổng thể này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận